Man City thảm bại trước Munich - Real, PSG thắng tưng bừng

(VOH) - Đương kim vô địch Bayern Munich tiếp tục phô diễn sức mạnh ở lượt thứ 2 vòng bảng Champions League vào rạng sáng 3.10: nhấn chìm đội bóng nhà giàu có nhiều ngôi sao Manchester City 3-1 ở sân khách.

>>Video clip Manchester City 1-3 Bayern Munich

>>Video clip Real Madrid 4-0 Copenhagen

>>Video clip Shakhtar Donetsk 1-1 Manchester United

>>Video clip Paris Saint Germain 3-0 Benfica

>>Video clip Leverkusen 2-1 Real Sociedad

>>Video clip Juventus 2-2 Galatasaray

Làm khách trên sân Etihad nhưng Bayern Munich kiểm soát tốt thế trận và ghi được 3 bàn thắng chỉ trong 59 phút do công của Ribery, Muller và Robben.

Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ mang về bàn thu ngắn cách biệt xuốn còn 1-3 ở phút 79 của cầu thủ dự bị Alvaro Negredo dù hơn 5 phút cuối trận, "Man xanh" chơi hơn đối phương 1 người do hậu vệ  Jerome Boateng bị phạt thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với tiền vệ Yaya Toure.

Dù con đường bảo vệ ngôi vô địch còn rất dài phía trước, cộng với lại lịch sử từ khi giải lấy tên Champions League hồi năm 1992, thì chưa đội nào có được thành tích 2 năm liên tiếp vô địch nhưng "hùm xám" tiếp tục nuôi hy vọng.

Sau 2 chiến thắng, Bayern Munich dẫn đầu bảng D được 6 điểm, 3 điểm nhiều hơn Man City và CSKA Moscow, đội đá bại Viktoria Plzen 3-2 trên sân nhà.


Tiền đạo Thomas Muller chiến thắng thủ môn Joe Hart ghi bàn cho Bayern Munich.

Thiếu vắng sự phục vụ của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale, Real Madrid vẫn trình diễn hoàn hảo khi tiếp Copenhagen ở Bernabeu để giành chiến thắng đậm đà 4-0. Siêu sao Cristiano Ronaldo và tiền vệ chạy cánh Di Maria thay nhau lập cú đúp bàn thắng. Đây là chiến thắng đậm thứ 2 của đội bóng Hoàng gia, ở lượt đầu họ "hủy diệt" Galatasaray 6-1 ở sân khách.

Cặp đấu còn lại của bảng B, Juventus bị Galatasaray cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Tuy chỉ giành được 1 điểm nhưng Roberto Mancini có lẽ hài lòng vì để lại ấn tượng ở trận ra mắt sau khi ký hợp đồng dẫn dắt Galatasaray trong 3 năm trước đó chỉ 1 ngày.

Như vậy, với 6 điểm sau 2 lượt, Real dẫn đầu bảng B, nhiều hơn đội xếp nhì Juventus 4 điểm.

Manchester United vuột chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân Shakhtar Donetsk ở Ucraina. Phút 18, tiền đạo Danny Welbeck đưa MU vượt lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, quỷ đỏ Old Trafford không thể ghi thêm bàn thắng tạo cách biệt an toàn trong thời gian còn lại. Và họ phải trả giá bằng bàn gỡ 1-1 của Taison, 14 phút trước khi trận đấu khép lại. Cặp đấu còn lại ở bảng A

, Bayern Leverkusen đá bại  Real Sociedad 2-1.

Cùng được 4 điểm với Shakhtar Donetsk nhưng Manchester United đứng đầu nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Bayern Leverkusen được 3 điểm xếp thứ 3; Real Sociedad chưa được điểm nào đứng bét bảng.

Trên sân công viên các Hoàng tử, Paris Saint Germain thể hiện đẳng cấp vượt trội so với Benfica khi ghi được 3 bàn thắng vào các phút 5, 25 và 30. Tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic góp cú đúp; xen giữa 2 bàn thắng của cựu tiền đạo Inter Milan là pha lập công của Marquinhos. Cặp đấu còn  lại của bảng C, Olympiakos nhấn chìm Anderlecht 3-0 ở sân khách. Như vậy, PSG tiếp tục dẫn đầu bảng với 6 điểm, 3 điểm nhiều hơn 2 đội đứng sau cùng có 3 điểm Olympiakos và Benfica. Anderlecht chưa được điểm nào.

Rạng sáng mai 4.10, lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League khởi tranh.