Ngồi ngoài thêm 1 tuần nữa, Aguero bỏ lỡ trận Arsenal-Man City

(VOH) - Tiền đạo Sergio Aguero sẽ ngồi ngoài thêm ít nhất 1 tuần nữa do chấn thương gân khoeo vẫn chưa khỏi hoàn toàn. Như thế, tiền đạongười Argentina này bỏ lỡ cuộc thư hùng giữa Arsenal và Manchester City tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh vào lúc 23g đêm nay 13.1.

Aguero, chân sút nằm trong tốp ghi bàn hàng đầu cho Man City mùa này với 10 bàn thắng, dính chân thương trong chiến thắng 3-0 trước Stoke City hồi đầu năm mới 2013 và anh đã vắng mặt trong trận "Man xanh" hạ Watford tại vòng 3 cúp FA hồi cuối tuần rồi. "Sergio sẽ vắng mặt thêm ít nhất 1 tuần nữa. Dù anh ấy sẽ trở lại trong trận đấu với Fulham nhưng chúng tôi không muốn anh ấy gặp rủi ro trong cuộc so tài với Arsenal", HLV Mancini nói.


Sergio Aguero là quân bài chiến trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mancini.


Tuy nhiên, Mancini có thêm sự phục vụ của Aleksandar Kolarov trong vai trò hậu vệ trái khi cầu thủ này đã bình phục sau 4 tuần nghỉ dưỡng thương.

Trong 37 năm qua Man City chưa bao giờ giành chiến thắng ở Arsenal. Vì thế, trận đấu đêm nay dự báo sẽ rất khó khăn với thầy trò Mancini.

Man City (45 điểm) đang xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp Premier League sau 21 vòng, kém 7 điểm so với đội dẫn đầu Manchester United.