Pique: Chờ cuộc lật đổ ngoạn mục ở Nou Camp

(VOH) - Tạo được nhiều cơ hội nhưng phung phí tất cả, Barcelona phải trả giá bằng hai bàn thua trong hiệp hai. Và trận thua này đã đẩy Barcelona về phía chân tường dù còn 90 phút lượt về trên thánh địa Nou Camp.

"2-0 là một kết quả rất bất lợi. Chúng tôi đã chơi tệ, thế nên không thể đưa ra bất cừ lời biện hộ nào. Chúng tôi phải rút ra bài học kinh nghiệm", hậu vệ Pique nói.

"Khi họ ghi bàn thắng đầu tiên chúng tôi đã mất kiểm soát. San Siro là một nơi rất khó thi đấu, với lại Milan là một CLB có bề dày lịch sử lẫy lừng".

"Chúng tôi sẽ phải phản ứng bằng một cuộc lật đổ ngoạn mục ở Nou Camp. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng".

Trong khi đó, đồng đội của Pique- tiền vệ Iniesta tuyên bố: "Câu chuyện sẽ khác hoàn toàn khi hai đội tái đấu ở Nou Camp. Chúng tôi thì thiếu sự mới mẻ trong tổ chức tấn công. Tuy nhiên, vẫn còn trận lượt về và chúng tôi tin chúng tôi có thể làm cuộc lật đổ thành công. Ngày từ phút đầu tiên ở Camp Nou chúng tôi sẽ thực hiện điều đó".


Xavi và đồng đội tuyên bố sẽ đòi thành công món nợ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, tuy thắng tưng bừng nhưng Sulley Muntari, tác giả bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Milan ở phút 81 (bàn mở tỷ số do Kevin-Prince Boateng ghi phút 57), thì vẫn khiêm tốn cho rằng Milan vẫn phải thật tập trung ở lượt về vì Barcelona là đội bóng cực mạnh. "Chúng tôi chơi rất đồng đội. Và HLV của chúng tôi đã xây dựng nó. Chúng tôi thì rất kỷ luật và phòng thủ kín kẽ. Barca là CLB hàng đầu thế giới, họ chơi bóng đá đẹp và sở hữu những cầu thủ kỳ diệu. Họ sẽ trừng phạt bạn nếu chơi thiếu kỷ luật. 2-0 là tỷ số đậm nhưng ở Nou Camp thì sẽ khó khăn vì họ có thể ghi đến 5 bàn. Tuy họ có những cầu thủ cực giỏi nhưng chúng tôi sẽ có màn trình diễn xuất sắc nhất của mình", Muntari nói.