Podolski đứng trước nguy cơ phẫu thuật mắt cá chân

(VOH) - Tiền đạo Lukas Podolski nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu của Arsenal ở Mỹ vào cuối tháng 5 do phải phẫu thuật điều trị chấn thương mắt cá chân.

Podolski thể hiện 2 bộ mặt khác trong 1 mùa bóng: đầu mùa chơi hay, cuối mùa...tệ.

Hiện tại, mắt cá chân của Podolski bị đau nên không sẵn sàng ra sân. Trong những ngày tới, cựu tiền đạo CLB Cologne này sẽ được các chuyên gia y tế khám kỹ vết thương để đưa ra phương án điều trị trong lúc CLB bước vào giai đoạn nghỉ hè. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi này rất lạc quan về chấn thương của mình. "Tôi chỉ dính chấn thương nhẹ mắt cá chân. Thế nên, tôi nghĩ mình sẽ không phải phẫu thuật", Podolski nói trên kênh truyền hình Sky Sports ở Đức hôm thứ Hai 6.5.

Nếu phải phẫu thuật, Podolski sẽ vắng mặt trong hai trận giao hữu của tuyển Đức với Ecuador và Mỹ vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 tới.

Trong giai đoạn gần cuối mùa tuy không thường xuyên được đá chính nhưng Podolski vẫn hài lòng với mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal, đội chẳng đoạt được danh hiệu nào trong mùa và đang trong cuộc chiến tranh suất dự cúp Champions League mùa tới. "Chúng tôi còn hai trận đấu nữa. Nếu chúng tôi thắng cả 2 thì chúng tôi sẽ đoạt vé dự cúp Champions League mùa tới", Podolski nói thêm.