Sebella vui với kết quả bắt thăm của Argentina

(VOH) - Tại vòng chung kết World Cup 2014, Argentina, một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch, nằm ở bảng F khá nhẹ, gồm các đội Nigeria, Bosnia-Herzegovina và Iran. Chính vì vậy, HLV Alejandro Sabella rất hài lòng với kết quả bốc thăm chia bảng được FIFA tổ chức vào đêm qua 6.12.

"Chúng tôi không rơi vào bảng tử thần và việc di chuyển thì tương đối thuận lợi. Chúng tôi rất hài lòng với kết quả này", Sebella phát biểu trên Telam.

Sebella còn cho biết rất vui khi Argentina chơi trận đầu tiên ở sân vận động nổi tiếng Maracana. "Brazil là một quốc gia rất rộng lớn nên khí hậu các vùng khác nhau rõ rệt. Tuy nhiên, dù chúng tôi di chuyển ngắn nhưng cũng phải chuẩn bị cho các cuộc hành trình dài với nhiệt độ có nhiều thay đổi".


HLV Alejandro Sabella.

Trận giao hữu hồi tháng rồi, Argentina đá bại đội cùng bảng Bosnia-Herzegovina 2-0. Dù vậy, Sabella thừa nhận biết quá ít về các đội thủ, đặc biệt là Iran. "Ngay từ bây giờ chúng tôi phải tìm hiểu các đối thủ kỹ hơn", Sabella nói.

Bên cạnh việc nhận xét về đối thủ tại World Cup 2014, Sabella cũng đề cập đến thủ quân Messi, cầu thủ đang ở quê nhà Argentina điều trị chấn thương. "Messi có một sự ảnh hưởng ở vị trí của anh ấy. Anh ấy ngày càng bản lĩnh hơn", Sebella nói.