ASIAD 2018: Tuyển nữ Việt Nam thua 0 - 7 trước Nhật Bản

(VOH) -  Trong trận đấu phân định ngôi nhất bảng C môn bóng đá nữ tại Asiad 2018 vào chiều 21/8, tuyển nữ Việt Nam đã để thua Nhật Bản với tỷ số 0 - 7.

Trong những phút đầu trận, các cầu thủ của tuyển nữ Việt Nam chơi năng nỗ và chủ động tạo áp lực lên phần sân Nhật Bản. Tuy nhiên chỉ 5 phút sau khi trận đấu bắt đầu, các cầu thủ Nhật Bản mở tỷ số 1 - 0 với pha kiến tạo của tiền vệ Masuya cho Sugasawa dứt điểm thành bàn.

Tỷ số của trận đấu được nâng lên 2 - 0 cho các cô gái đến từ xứ sở hoa Anh Đào ở phút thứ 17 khi Momiki nhận bóng trong vòng cấm, cú ra chân rất nhanh không trúng tâm bóng nhưng cũng vừa đủ lực để đưa bóng nhẹ nhàng vượt qua đôi tay của thủ môn Kim Thanh.

Tuyển nữ Việt Nam thua đậm trước Nhật Bản vượt trội đẳng cấp (ảnh: VFF)

Tuyển nữ Việt Nam thua đậm trước Nhật Bản vượt trội đẳng cấp (ảnh: VFF)

Trước khi khép lại hiệp 1, các cô gái Việt Nam tiếp tục nhận bàn thua thứ 3 khi đội trưởng Nakajima ghi bàn ghi bàn từ sự phối hợp ăn ý của các nữ cầu thủ Nhật Bản, nâng tỷ số lên 3 - 0.

Bắt đầu hiệp 2, các cầu thủ của tuyển nữ Việt Nam vùng lên và có những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Nhật Bản nhưng chưa thể làm thành bàn thắng.

Phút thứ 51, cầu thủ vừa được thay vào sân Tanaka đã dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 4-0 cho Nhật Bản.

Đến phút thứ 64, Masuya ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0 cho Nhật Bản.

Phút 77, Sugasawa dứt điểm ở tầm cao và thủ môn Kim Thanh đã phải vào lưới nhặt bóng thứ 6. Và đến phút 88, từ một pha đá phạt góc, số 7 Nakajima chuyền cho Tanaka bật cao đánh đầu, nâng tỷ số chung cuộc lên 7-0.

Khép lại trận đấu, đội tuyển nữ Việt Nam đã kết thúc vòng đấu bảng (C) với vị trí thứ 2.