BLV Quang Huy nhận xét về thất bại của ĐT Việt Nam trước Iran

BLV Quang Huy tỏ ra nuối tiếc khi ĐT Việt Nam thiếu vắng trung vệ 'cứng' Đình Trọng ở giải đấu lần này.

ĐT Việt Nam đã nhận 2 trận thua tại VCK Asian Cup 2019 trước ĐT Iraq (tỷ số 2-3) và mới đây là thất bại trước ĐT Iran (tỷ số 0-2). Những kết quả này đã khiến đoàn quân của HLV Park Hang-seo đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng D, chỉ xếp trên Yemen vì hơn hiệu số bàn thắng bại.

BLV Quang Huy khẳng định ĐT Việt Nam đã thi đấu phòng ngự không tốt khi thiếu Đình Trọng vì chấn thươngBLV Quang Huy khẳng định ĐT Việt Nam đã thi đấu phòng ngự không tốt khi thiếu Đình Trọng vì chấn thương

Đánh giá về trận thua của Việt Nam trước Iran, BLV Quang Huy tâm sự: "Hàng thủ ĐT Việt Nam đấu với Iran đã chơi rất nỗ lực, nhưng đội bạn lại quá xuất sắc. Và khi bị dồn ép, chúng ta đã để lộ nhiều sai sót". 

Vị BLV nhà đài VTC3 cũng nhận xét sự thiếu vắng của Đình Trọng đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng phòng ngự của đoàn quân áo đỏ.

"Nếu như có sự phục vụ của Đình Trọng, có lẽ mọi thứ đã khác. Chúng ta sẽ có một bộ ba trung vệ chơi rất ăn ý, kín kẽ hơn. Ở AFF Cup 2018 họ đã chứng minh được giá trị của mình. Ở Asian Cup, các đối thủ đương nhiên là đẳng cấp hơn nên khi thiếu vắng cậu ấy, chúng ta đã phải rất nhọc nhằn", Quang Huy nói thêm.

ĐT Việt Nam sẽ khép lại vòng bảng Asian Cup 2019 với trận gặp Yemen lúc 23h00 ngày 16/1 tới.