BLV Quang Huy tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ hạ Yemen 

Nói về trận Việt Nam vs Yemen tới đây, BLV Quang Huy nhận định tuyển Việt Nam có cơ hội lớn để đi tiếp.

 

Vào ngày 16/1 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng và cũng là quan trọng nhất ở bảng D để qua đó hướng tới việc giành một tấm vé vào vòng knock-out. Đối thủ của thầy trò Park Hang Seo sẽ là đội bóng cũng chưa có điểm ở giải lần này, ĐT Yemen.

BLV Quang Huy đánh giá rất cao ĐT Việt Nam so với YemenBLV Quang Huy đánh giá rất cao ĐT Việt Nam so với Yemen 

Nói về trận đấu sắp tới, BLV Quang Huy nhận định: "Ở lượt trận cuối, chúng ta có quyền tự quyết vì chỉ đụng độ Yemen. Trong khi đó, các đối thủ của thầy Park hầu hết đều chạm mặt đối thủ rất khó chịu. Syria đối đầu Australia đang khát điểm, Kyrgyzstan gặp Philippines và Thái Lan đụng độ UAE.

Nếu đêm nay Thái Lan thua, và ngày mai Syria không thắng Australia, chúng ta chỉ cần thắng Yemen 1-0 là chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm đến đối thủ ở bảng E, F. Trong trường hợp Thái Lan và Syria cùng có 3 điểm, tuyển Việt Nam sẽ dồn sức thắng đậm Yemen để tranh suất với các đối thủ khác của bảng E và F".

Nhận xét về đối thủ sắp tới, vị BLV nhà đài VTC3 cho hay: "Tôi đã xem 2 trận đấu của Yemen gặp Iran và Iraq. Có thể khẳng định đây là đội bóng yếu nhất của Asian Cup 2019 vì mọi vị trí của Yemen đều non kém ở kỹ năng lẫn kinh nghiệm thi đấu. Tuyển Yemen đặc biệt lỏng lẻo khi triển khai phòng ngự”. 

Cuối cùng BLV Quang Huy kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ đá tấn công để giành quyền vào vòng 1/8. Yemen hiện đang xếp ở vị trí 135 - kém 35 bậc so với Việt Nam. Đây cũng mới là lần đầu tiên đội bóng này dự Asian Cup.