Câu lạc bộ futsal Quảng Nam ra mắt với nhiều tham vọng lớn

(VOH) - Ngày 26/3, CLB bóng đá futsal Quảng Nam FC chính thức ra mắt tại TPHCM, gia nhập làng futsal nước nhà với nhiều tham vọng.

CLB futsal Quảng Nam được thành lập tại TPHCM với thành phần nòng cốt là các sinh viên Đại học TDTT TPHCM, cùng các cầu thủ người Quảng Nam.

Ông Ngô Văn Hỷ, chủ tịch CLB futsal Quảng Nam cho biết đội sẽ hoạt động theo quy chế bán chuyên nghiệp và trở thành thành viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), định hướng phát triển bền vững, xây dựng các lứa trẻ tại địa phương.

CLB futsal Quảng Nam chính thức gia nhập làng futsal Việt Nam với mục tiêu trước mắt là tạo dấu ấn ở giải VĐQG 2019

CLB futsal Quảng Nam chính thức gia nhập làng futsal Việt Nam với mục tiêu gần nhất là tạo dấu ấn ở giải VĐQG 2019

Mới hội quân và tập luyện được khoảng 2 tháng tại TPHCM, đội bóng cũng đã có những trận giao hữu với các đối thủ mạnh như Thái Sơn Nam... để làm quen với cường độ thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Hoài Nam - CEO Berjaya Việt Nam - nhà tài trợ đội bóng chó biết, quyết định gắn bó với Quảng Nam được đưa ra rất nhanh, một phần vì xuất phát từ mong muốn đóng góp cho bóng đá quê hương.

HLV Hoàng Phúc cho biết, Quảng Nam FC sẽ rất nghiêm túc trong việc phát triển một đội bóng futsal chuyên nghiệp, có chiều sâu về đội hình cũng như những kế hoạch cụ thể để duy trì đội bóng lâu dài và định danh trên đấu trường quốc tế.

CLB hy vọng giải vô địch quốc gia sắp tới sẽ là nơi các cầu thủ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành. Mục tiêu của đội trước là sẽ vượt qua vòng loại giải vô địch quốc gia 2019.

Tranh ngôi nhất bảng với U23 Thái Lan, U23 Việt Nam có bao nhiêu % chiến thắng? - Tranh ngôi nhất bảng với U23 Thái Lan là một chặng đường đầy khó khăn. Việc dự đoán U23 Việt Nam có bao nhiêu % chiến thắng cũng không dễ dàng.
Dính chấn thương trận Bồ Đào Nha hòa Serbia tại Euro 2020, Ronaldo trấn an NHM – Trong trận Bồ Đào Nha bị Serbia cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng loại Euro 2020, Cristiano Ronaldo dính chấn thương chân trái, bị thay ra ở phút 31.