Chủ nhà Saigon Heat thắng thuyết phục Singapore Slingers

(VOH) - Tối 17/3, tiếp đón Singapore Slingers trên sân nhà ở giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2018-2019, chủ nhà Saigon Heat đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn.

Khởi đầu trận đấu, hai đội thi đấu “ăn miếng trả miếng” khi liên tiếp mang đến những màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Tuy nhiên, những pha lên bóng hiệu quả của De Angelo Hamilton (11 điểm) và Kyle Barone (7 điểm) đã giúp Saigon Heat kết thúc hiệp 1 với ưu thế dẫn trước 27-15.

Singapore Slingers nhanh chóng cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi khi không ngừng rút ngắn cách biệt (24-27) nhờ những tình huống tấn công chuẩn xác của John Fields. Dù vậy, tương tự như hiệp 1, các pha ghi điểm sau đó của Corey Cilia (6 điểm) và Trevon Hughes (4 điểm) vẫn giúp chủ nhà Saigon Heat chiếm được ưu thế sau một nửa thời gian thi đấu.

Trở lại sau thời gian nghỉ, đội khách tỏ rõ quyết tâm san bằng khoảng cách. Thế nhưng, trước khả năng phòng ngự chắc chắn của Saigon Heat, đoàn quân của HLV Neo Beng Siang vẫn không thể nào xoay chuyển cục diện. Kết thúc hiệp 3, tỷ số là 59-50 tiếp tục nghiêng về phía đại diện Việt Nam.

Saigon Heat, Singapore Slingers, giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á

Đại diện bóng rổ Việt Nam lần đầu vượt qua Singapore Slingers với một chiến thắng thuyết phục

Những phút còn lại, dù Jerran Young (5 điểm) và John Fields (8 điểm) đã không ngừng nỗ lực khi có thời điểm rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 3 điểm, tuy nhiên, những pha tấn công hiệu quả, Kyle Barone (8 điểm), De Angelo Hamilton (6 điểm) cùng Trevon Hughes (8 điểm) đã giúp đội chủ sân CIS khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 81-69.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Kyle Julius trước Singapore Slingers tại mùa giải ABL 9. Cuộc chạm trán tiếp theo vào ngày 24/3, Saigon Heat sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ San Miguel Alab Pilipinas.

Tin tức MU 17/03: HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Wolves - MU đã gây thất vọng khi để thua Wolves 1-2 ở tứ kết FA Cup, HLV Solskjaer đã chia sẻ sau thất bại trước Bầy sói.

Tin bóng đá 17/03: Arsenal muốn mua hậu vệ của Crystal Palace - Arsenal đang lên kế hoạch mua hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, Pháo thủ sẵn sàng hy sinh