Chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam, Chanathip Songkrasin cầu nguyện trong buổi tập cuối

Trong buổi tập chính thức trước trận gặp ĐT Việt Nam, Chanathip Songkrasin và một số cầu thủ Thái Lan đã cầu nguyện trước khi bước vào sân.

Sau khi đến Việt Nam, ĐT Thái Lan khá kín tiếng khi thuê sân tập riêng tại Hoà Lạc (Hà Nội), cũng như không đồng ý để giới truyền thông nước chủ nhà tới tác nghiệp trong các buổi tập. Vì vậy, buổi tập chính thức trên SVĐ Mỹ Đình là dịp duy nhất giới truyền thông Việt Nam được ghi hình ĐT Thái Lan tập luyện trước trận đấu.

Sau khi tới Việt Nam, HLV Akira Nishino và các học trò rất kín tiếng trước giới truyền thông Việt Nam, bao gồm cả việc không đồng ý cho ghi hình các buổi tập.

Dù thi đấu không tốt trong trận thua ĐT Malaysia, Tristan Đỗ vẫn được HLV Akira Nishino đặt niềm tin trong trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam.

Trước khi bước vào buổi tập, Chanathip Songkrasin và các cầu thủ Thái Lan chắp tay cầu nguyện.

ĐT Thái Lan hiện đang rơi vào tình thế khó khăn khi đứng thứ hai ở bảng G. Nếu tiếp tục thua trong trận đấu tới, họ sẽ kém ĐT Việt Nam đến 6 điểm.

Buổi tập của ĐT Thái Lan diễn ra vào 17h30 ngày 18/11, trời Hà Nội đổ mưa lớn nhưng 'voi chiến' vẫn tập luyện để làm quen với điều kiện mặt sân.

Việc trời đổ mưa lớn cũng khiến các cầu thủ Thái Lan gặp khó khăn trong việc tập luyện.

Trong năm 2019, ĐT Thái Lan đã hai lần gặp ĐT Việt Nam và đều ở sân nhà. 'Voi chiến' giữ thành tích không tốt với 1 trận thua, 1 trận hoà.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, thủ thành Kawin khẳng định rất muốn giành chiến thắng ngay tại Mỹ Đình để giúp ĐT Thái Lan giành lợi thế trong cuộc đua vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tristan Đỗ đang được gắn với những tin đồn về việc có thể bị gạt khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu tới sau những sai lầm ở trận thua ĐT Malaysia.

Giới truyền thông chỉ được phép tác nghiệp trong vòng 15 phút đầu buổi tập của ĐT Thái Lan.

HLV Akira Nishino thừa nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu rằng ông gặp đôi chút áp lực trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình.