Chuyển nhượng 11/01: Juan Mata khiến NHM MU lo lắng

Hợp đồng của tiền vệ Juan Mata với MU còn thời hạn đến Hè 2019, trong một phát biểu mới nhất cầu thủ 30 tuổi đã tiết lộ tương lai của mình.

Juan Mata cập bến MU từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 37.1 triệu bảng. Từ khi tới Old Trafford, cầu thủ người Tây Ban Nha chưa thực sự bùng nổ, nhưng anh cũng luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Dù ở trong hoàn cảnh nào thì cầu thủ sinh năm 1988 vẫn luôn thi đấu hết khả năng của mình. Mùa giải này, Mata được sử dụng khá nhiều. Ngôi sao 30 tuổi ra sân 14 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 2 bàn và cung cấp 2 kiến tạo.

Juan Mata nói về tương lai

Juan Mata nói về tương lai

Mata ra sân 3/5 trận dưới sự dẫn dắt của HLV Solskiaer, ông thầy người Na Uy vẫn cần sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha trong kế hoạch của mình. Hợp đồng của cựu sao Chelsea với MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, tuy nhiên một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Trong một phát biểu mới nhất, Mata nói về tương lai, cầu thủ 30 tuổi đã khiến NHM MU cảm thấy lo lắng.

“Tôi đã thi đấu ở Anh trong nhiều năm, có thể tôi sẽ trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Ở thời điểm hiện tại, tôi tập trung vào việc đóng góp những gì tốt nhất cho MU. Tôi còn hợp đồng vài tháng với CLB và tôn trọng điều đó. Tôi tự hào khi được thi đấu cho MU, một trong những CLB tốt nhất thế giới. Hiện tại chúng tôi đang trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, toàn đội sẽ cố gắng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu”.

“HLV Solskiaer đã đem đến sự tự tin cho đội bóng, chúng tôi đang chơi tốt dưới thời HLV mới. Tôi không biết mình có được sử dụng nhiều không trong phần còn lại của mùa giải, nhưng nếu được trao cơ hội tôi sẽ cố gắng phát huy những gì tốt nhất của mình”.

C.T