Chuyển nhượng 13/01: Real muốn trao đổi ‘bom tấn’ với Juventus

Real Madrid đang muốn có Dybala từ Juventus, họ sẵn sàng hy sinh tiền vệ Isco để có được điều mình cần.

Mùa giải này, tiền vệ Isco không được trọng dụng trong màu áo Real Madrid. HLV Solari không thường xuyên sử dụng ngôi sao 26 tuổi, điều đó khiến anh chán nản và muốn ra đi. Isco đã đến gặp BLĐ Real đòi rời Bernabeu, anh muốn thi đấu thường xuyên hơn thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Man City và Juventus là những đội bóng muốn có ngôi sao người Tây Ban Nha.

Real muốn đổi Isco lấy Dybala

Real muốn đổi Isco lấy Dybala

Theo Don Balon, Real Madrid đang quan tâm Dybala từ Juventus. Việc những ngôi sao trên hàng công gây thất vọng là lý do khiến Los Blancos muốn đưa về cầu thủ người Argentina, để thuyết phục Juventus bán cầu thủ 25 tuổi, Real sẵn sàng hy sinh Isco. Đội bóng thành Madrid sẵn sàng dùng cựu sao Malaga cộng 30 triệu euro để hy vọng có được điều mình cần.

Juventus sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị của Real Madrid, bởi họ cũng đang rất muốn có Isco trong đội hình. Với sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo, Dybala lúc này phải hy sinh rất nhiều. Nếu muốn vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới, anh phải thoát khỏi cái bóng của CR7. Nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ Real, cả Dybala và Juventus đều phải cân nhắc.

Dybala là một trong những cầu thủ tấn công được đánh giá cao nhất Serie A thời điểm hiện tại, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid. Ngược lại, Isco cũng sẽ giúp tuyến giữa của Juventus được nâng cấp đáng kể. Nếu thương vụ trao đổi này diễn ra, đây sẽ là một trong những thương vụ được chú ý nhiều nhất ở phiên chợ Đông 2019.