Chuyển nhượng 17/1: Chelsea đạt được thỏa thuận mượn cựu sao Real

Theo báo giới Anh, CLB Chelsea đã đạt được thỏa thuận hỏi mượn tiền đạo Gonzalo Higuain từ Juventus cho đến cuối mùa giải này.

 

Theo báo chí Anh, CLB Chelsea đang rất gần bản hợp đồng hỏi mượn Gonzalo Higuain từ Juventus. Cầu thủ này hiện đang thi đấu ở AC Milan theo diện cho mượn.

Chelsea rất gần bản hợp đồng với Higuain Chelsea rất gần bản hợp đồng với Higuain 

Để đẩy nhanh việc có được Higuain, Chelsea đề nghị cho AC Milan mượn Michy Batshuayi. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ lại muốn chuyển đến AS Monaco. Trong khi đó, mục tiêu số 1 của AC Milan hiện đang là chân sút Krzysztof Piatek của Genoa.

Higuain sẽ rời AC Milan ngay khi đội bóng này tìm được người thay thế. Được biết, cầu thủ người Argentina rất muốn tái hợp với HLV Maurizio Sarri ở Chelsea. Cặp đôi này từng làm việc cùng nhau ở Napoli. Ở mùa giải 2015-2016, khi Sarri mới dẫn dắt Napoli, Higuain đã thi đấu bùng nổ để ghi được 36 bàn trong 35 trận ở Serie A.

Để lấy chỗ cho Higuain, Chelsea cũng đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Atletico Madrid về vụ chuyển nhượng Morata. Cựu sao Real trong thời gian qua không chiếm được lòng tin của HLV Sarri. 

Vị HLV người Ý hiếm khi để Morata ra sân trong đội hình chính. Người thường xuyên đóng vai trò tiền đạo trong đội hình "The Blues" trong thời gian gần đây là Eden Hazard.