Chuyển nhượng MU 13.1: Quỷ đỏ chỉ mua được Coutinho với một điều kiện

Theo thông tin của truyền thông Anh, tiền vệ Philippe Coutinho sẽ chỉ tới đầu quân cho CLB M.U với một điều kiện.

Những ngày gần đây, giới truyền thông xứ sở Sương mù đã loan tin về việc CLB M.U đang xúc tiến để chiêu mộ ngôi sao Philippe Coutinho của Barca.

Nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng kích hoạt "bom tấn" mang tên Coutinho. Ngôi sao người Brazil từng một thời là trụ cột của Liverpool và đã chứng minh đẳng cấp ở Premier League. Sức sáng tạo của Coutinho cũng là những gì Man đỏ còn đang thiếu trong mặt trận tấn công.

Coutinho sẽ đến M.U nếu tiếp tục phải đóng vai 'người thừa' ở Barca tới hết mùa giảiCoutinho sẽ đến M.U nếu tiếp tục phải đóng vai 'người thừa' ở Barca tới hết mùa giải

Chính vì thế họ đang khao khát sở hữu Coutinho, nhất là khi anh đang không thoải mái ở Nou Camp do không thường xuyên được ra sân.

Tuy nhiên, thời điểm Coutinho tới Manchester không phải sẽ xảy ra ngay trong mùa Đông này, mà có thể sẽ ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuy nhiên theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, Coutinho sẽ không vội rời Camp Nou. Theo đó, điều kiện để Coutinho gia nhập M.U nếu anh tiếp tục không được HLV Ernesto Valverde sử dụng từ giờ cho đến hết mùa.

Coutinho gia nhập Barca ở kỳ CN mùa Đông 2018. Tuy nhiên trong một năm qua, cuộc sống của cầu thủ người Brazil tại Nou Camp chẳng khác một cơn ác mộng. 

Việc không được đá chính tại La Liga kể từ ngày 02/12 tới nay khiến cựu sao Liverpool cảm thấy không hài lòng. Do đó anh đã sẵn sàng ra đi ngay trong hè tới.

Nếu Coutinho quyết gia nhập M.U, Quỷ đỏ sẵn sàng chồng đủ 142 triệu bảng cho phía Barca. Đây cũng chính là số tiền mà đội chủ sân Nou Camp từng chi ra trước đây để sở hữu chữ ký của cựu tiền vệ Liverpool.

C.T