Chuyển nhượng Real 19/3: Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Zidane

Theo truyền thông Anh, HLV Zidane đang ngắm tới một ngôi sao hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh nhưng không phải Eden Hazard.

Theo thông tin từ tờ Metro, HLV Zidane đang rất muốn mang về Real ngôi sao tấn công hàng đầu của Liverpool, tiền đạo Sadio Mane. Tờ báo uy tín nước Anh còn khẳng định, thuyền trưởng Kền kền trắng đã lên kế hoạch để bằng mọi giá có được Mane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Sadio Mane

HLV Zidane được cho là rất khao khát có được chữ ký của Sadio Mane

Được biết, lúc này Zidane đang rất cần một cầu thủ tấn công chất lượng trên hàng công và ông coi Mane là mục tiêu phải mua bằng được ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mạnh mẽ, tốc độ và không kém phần kỹ thuật, Mane hoàn toàn có thể trở thành một sát thủ mới tại Bernabeu.

Trong 3 trận đấu gần đây, Sane đã liên tục ghi bàn cho The Kop. Mùa giải này, tiền đạo người Senegal đã ghi 20 bàn cho The Kop trên mọi đấu trường, trong đó có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh. Và có lẽ điều này đã thôi thúc Zizou phải chiêu mộ ngôi sao của Liverpool bằng mọi giá.

Thực tế thì Zidane đã chấm Mane từ lâu, sau khi chứng kiến anh ghi bàn vào lưới Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2017/18 (Real Madrid thắng Liverpool 3-1). Tuy nhiên sau đó vì Zidane đột ngột từ chức nên Mane đã không được liên hệ chuyển tới Bernabeu ở mùa hè 2018.

Tất nhiên, Liverpool sẽ không dễ dàng gì nhả Mane khi anh đang là trụ cột không thể thay thế ở Anfield. Và chắc chắn họ sẽ đưa ra một mức giá cực cao cho Real ở thương vụ chuyển nhượng này.

C.T