Công Phượng không ra sân, Incheon có trận hòa thứ hai liên tiếp

Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Incheon ở vòng 9 K-League. Song đây là trận đấu mà Incheon đã thi đấu không tệ để có được 1 điểm.

Sau khi không được ra sân ở vòng 8 K-League, ở vòng đấu này, tiền đạo Công Phượng thậm chí còn không được HLV Lim Jung Yong điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp đối thủ Seongnam Utd.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi sang Hàn Quốc, Công Phượng bị gạt khỏi danh sách thi đấu. Kể từ khi K-League khởi tranh vào 2/3, ngôi sao xứ Nghệ luôn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon dù đá chính hay dự bị. 

Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon ở vòng 9 K-League

Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon ở vòng 9 K-League

Không có Công Phượng, điều này không ảnh hưởng nhiều tới Incheon. Thực tế thì họ đã chơi không tệ và có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước đội bóng đang đứng thứ 5 trên BXH là Seongnam.

Kể từ khi sang Hàn Quốc thi đấu, Công Phượng mang đến sự hào hứng nơi người hâm mộ Việt Nam, anh thi đấu tổng cộng 8 trận tại giải đấu hàng đầu châu Á và 1 trận ở vòng 4 FA Cup cho CLB Incheon. 

Tuy nhiên kể từ khi HLV Lim Jung Yong lên nắm quyền thay thế người đồng nghiệp Andersen, cơ hội ra sân của Phượng ngày càng ít dần, Chưa biết Công Phượng vắng tên là do anh có bị đau trong lúc tập luyện hay vì ý đồ chiến thuật của Incheon United. Tuy nhiên, anh chắc chắn sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn được ra sân cho Incheon Utd.