Công Phượng mờ nhạt trong ngày Incheon United tiếp tục bại trận

CLB Incheon United tiếp tục phải nhận thất bại trong trận đấu thuộc vòng 12 K-League 2019. Ở trận này, tiền đạo Công Phượng được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Chiều 19/5, CLB Incheon United bước vào trận đấu tại vòng 12 K-League 2019 gặp đối thủ Daegu. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của tân HLV Yoo Sang-chul trên cương vị thuyền trưởng mới của Incheon. 

Công Phượng mờ nhạt trong thất bại của Incheon tại vòng 12 K-League

Ở trận này, HLV Yoo Sang-chul quyết định cất Công Phượng trên ghế dự bị để đặt niềm tin vào Stefan Mugosa và Moon Chang-jin. Ở hai cánh Park Se-jik và tài năng trẻ Joon-Suk Lee được tin dùng. Incheon vẫn ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc song họ vẫn chưa thể khắc phục được những điểm yếu trong khâu phòng ngự. Chỉ sau 9 phút, lưới của họ đã bị rung lên sau cú dứt điểm rất nhanh và chuẩn xác của Cesinha.

Trong những phút tiếp theo của hiệp một, Incheon hoàn toàn lép vế. Họ suýt thủng lưới bàn thứ hai nếu Cheein không sút bóng trúng cột dọc ở phút 13. Incheon rất vất vả để giữ tỉ số thua 0-1 đến hết 45 phút đầu tiên. 

Bước sang hiệp hai, tân HLV Incheon Utd có những điều chỉnh chiến thuật giúp đội bóng này chơi tốt hơn. Và đến phút 57, đội khách có bàn gỡ hòa 1-1 sau cú vô-lê đẳng cấp của Moon Chang-jin.

Với quyết tâm giành chiến thắng, HLV Yoo Sang-chul đã tung Công Phượng vào sân ở phút 73. Tuy nhiên khi mà chân sút xứ Nghệ còn chưa chạm được vào bóng, lưới của Incheon đã tiếp tục rung lên sau pha dứt điểm cận thành đẹp mắt của tiền đạo Edgar bên phía Daegu khiến thủ môn Jung Sam bó tay chịu thua.

Sau bàn thua đó, Incheon vùng lên tấn công song họ không thể gỡ hòa trong ít phút ngắn ngủi còn lại. Trong khi đó Công Phượng dù thi đấu rất cố gắng nhưng không thể tìm được sự liên kết với các đồng đội ở tuyến trên và bất lực trước sự vây ráp của hậu vệ chủ nhà. Rõ ràng ngoài vấn đề chuyên môn thì Công Phượng cũng đang gặp khó khăn trong việc kết nối với các đồng đội khiến anh liên tục bị đói bóng và trở nên vô hại trong những phút trên sân.