Công Phượng trấn an NHM sau quãng thời gian dài không được thi đấu

Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ gửi đến NHM sau một quãng thời gian dài không được ra sân tại K-League.

 

Đã 3 vòng đấu liên tiếp tiền đạo Công Phượng đã không được ra sân ở K-League. Tệ hơn ở là ở hai vòng đấu gần nhất, chân sút xứ Nghệ thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị.

Điều này đã khiến NHM bóng đá Việt Nam không khỏi lo ngại cho phong độ của Công Phượng khi anh liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị. 

Công Phượng đang liên tiếp phải ngồi dự bị tại Hàn QuốcCông Phượng đang liên tiếp phải ngồi dự bị tại Hàn Quốc

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo HAGL đã đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Việt Nam qua mạng xã hội và cho biết hiện tại anh vẫn ổn, tích cực tập luyện để sẵn sàng ra sân thi đấu cho Incheon United ở các vòng đấu tới. 

"Cảm ơn tất cả mọi người vì thời gian này luôn lo lắng cho Phượng. Phượng vẫn vui khỏe và luyện tập bình thường nhé, lúc rảnh rỗi vẫn trà sữa chém gió như ai. Chúc các bạn cũng vậy nhé".

Kèm theo đó, là lời nhắc nhở của tiền đạo sinh năm 1995 với khán giả, và phần nào đó là bản thân mình: "Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững chưa nghiêng phía nào".

Tuy nhiên tiền đạo này cho biết mình vẫn ổn tại Incheon Utd

Kể từ khi HLV Lim Joong-yong tiếp quản chiếc ghế nóng tại Incheon United thay cho HLV Andersen, tiền đạo Công Phượng đã không có nhiều cơ hội thi đấu. Công Phượng bị chê là thiếu thể lực và quyết tâm để giúp Incheon vượt qua giai đoạn khó khăn.