Cung văn hóa lao động TPHCM đón 1.000 công nhân đến xem cổ vũ trận Việt Nam - Philippines

(VOH) - Ban tổ chức sẽ trang bị một màn hình LED khổ lớn 25m để phục vụ cho khoảng 1.000 công nhân lao động xem trực tiếp các trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam tranh tài với đội tuyển Philippines

Ngày 29/11, Liên đoàn lao động TPHCM thông tin, vào 18 giờ ngày 2/12/2018 và 19 giờ ngày 6/12/2018 sẽ tổ chức cho công nhân lao động TP đến sân đa năng Cung văn hóa lao động TP xem bóng đá và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam tranh tài tại AFF Suzuki Cup 2018.

Pano cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Tại đây, Ban tổ chức sẽ trang bị một màn hình LED khổ lớn 25m để phục vụ cho khoảng 1.000 công nhân lao động xem trực tiếp các trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam tranh tài với đội tuyển Philippines tại vòng bán kết. Các khẩu hiệu cổ vũ đội bóng Việt Nam là vỗ tay 3 nhịp, hô vang Việt Nam cố lên, Việt Nam quyết thắng, Việt Nam - Việt Nam.

Ông Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động TP cho biết, thông qua hình thức tổ chức cho xem đá bóng không chỉ là cách chăm lo về mặt đời sống tinh thần mà còn định hướng được cho công nhân lao động thể hiện lòng yêu nước đúng nơi, đúng chổ, cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam một cách lành mạnh, trật tự và an toàn.