Đâu là 3 cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018?

Theo Fox Sports Asia, Văn Quyết, Quang Hải và Xuân Trường sẽ là những nhân tố nắm vận mệnh của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 sắp tới.

Fox Sport Asia đánh giá đội trưởng Văn Quyết sẽ trở thành hạt nhân trên hàng công công của ĐT Việt Nam. Ở ba kỳ AFF Cup trước đó, chân sút của CLB Hà Nội đã có được 4 bàn.

Đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh minh hoạ

Về phần Quang Hải, ngôi sao trẻ này nhiều khả năng sẽ được giao vai trò tiền vệ tấn công cánh ưa thích, nơi anh có thể trở thành các ác mộng đối với những hậu vệ biên.

Tại môn bóng đá nam Asian Games 2018 vừa rồi, anh phải chơi như tiền vệ trung tâm, khiến không thể phát huy hết những phẩm chất tốt nhất.

Trong khi đó, Xuân Trường được xem là nhạc trưởng trong lối chơi đội tuyển Việt Nam. Anh có thể không bùng nổ, nhưng vai trò vẫn rất quan trọng. Mặc cho phong độ gần đây không như ý muốn cũng như gặp một số vấn đề về sức khỏe, tiền vệ của HAGL vẫn được kỳ vọng mang đến sự mềm mại cho tuyển Việt Nam.

Sau thành công ở giải vô địch U23 châu Á 2018, đội tuyển Việt Nam đang sở hữu "thế hệ vàng" với nhiều cầu thủ tài năng. Với những gì đã thể hiện, "những ngôi sao vàng" xứng đáng là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch AFF Cup 2018.

Theo Fox Sports, đội nào muốn vô địch AFF Cup 2008 cần phải thể hiện được bản lĩnh ở thời khắc quan trọng và rất tin tưởng thầy trò Park Hang-seo sẽ không làm người hâm mộ thất vọng ở giải đấu sắp tới.