De Gea lên tiếng sau trận hòa Chelsea

Thủ môn David de Gea của MU đã có những chia sẻ sau trận hòa 0-0 của MU trước Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Chelsea. Cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Tỷ số hòa 0-0 được giữ nguyên sau 90 phút thi đấu. Quỷ đỏ thành Manchester cũng như The Blues thể hiện lối chơi đầy tính toán, khi mà cả Thomas Tuchel và Ole Gunnar Solskjaer đều không muốn thua cuộc ở trận đấu này. Những phút cuối trận càng nói lên điều đó.

De Gea nói về trận đấu với Chelsea
De Gea nói về trận đấu với Chelsea

Dẫu vậy, sự chắc chắn trong màn đấu trí của hai HLV, đồng thời là phong độ dưới sức của những ngôi sao cả hai bên khiến cho trận đấu kết thúc với tỷ số hòa tẻ nhạt. MU là đội có nhiều tiếc nuối. Bởi lẽ họ đã kém đội đầu bảng Man City đến 12 điểm, cơ hội vô địch gần như không còn.

Thủ môn David de Gea của MU đã có những chia sẻ sau trận hòa 0-0 của MU trước Chelsea, anh nói: "Chúng tôi đã chơi nỗ lực ở trận đấu này. Kết quả hòa là tốt, nhưng nếu chúng tôi muốn giành các danh hiệu và vô địch giải đấu, chúng tôi phải chiến thắng những cuộc đấu này. MU không có nhiều cơ hội, toàn đội đã không tạo ra quá nhiều cơ hội để có thể ghi bàn".

“Chúng tôi đã tạo ra những pha phản công tốt, nhưng rốt cuộc, đường chuyền cuối cùng lại không chính xác, nhưng ít nhất hôm nay chúng tôi đã phòng ngự thực sự tốt. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng và chúng tôi cần tiếp tục duy trì sự tập trung. Mục tiêu của MU là giành thật nhiều những chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải".