Đi bộ từ thiện giúp người có hoàn cảnh khó khăn đón Xuân 2019

(VOH)- 6 giờ sáng 12/1, Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 14 đã khai mạc tại khu vực hồ Bán Nguyệt, đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM.

Chương trình do Công ty Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp tổ chức mang thông điệp “Bước chân chia  sẻ” có lộ trình dài khoảng 2km, đi quanh khu vực hồ Bán Nguyệt (The Crescent ), với sự tham dự của hơn 15.000 người.

Ban Tổ chức cho biết chương trình hướng đến tinh thần thể thao “vì sức khỏe” và sự “chia sẻ” từ thiện  góp phần hình thành nên văn hóa thiện nguyện của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Các đơn vị tham gia trao tài trợ  cho Ban Tổ chức chương trình đi bộ  " Bước chân chia sẻ".

Các đơn vị tham gia trao tài trợ  cho Ban Tổ chức chương trình đi bộ  " Bước chân chia sẻ".

Đến với chương trình người đi bộ không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn đóng góp trong hành trình thiện nguyện hướng về cộng đồng chia sẻ, hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân về.

Chương trình đi bộ lần thứ 14 này đã vận động quyên góp được 3,13 tỉ đồng cho các quận 7, 8, huyện Nhà bè, Bình Chánh từ các doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân tham gia hành trình.

Từ năm 2006 đến nay, qua 14 lần chương trình tổ chức đã thu hút được 197.000 lượt người tham gia và quyên góp được hơn 32,1 tỉ đồng giúp cho công tác an sinh xã hội và các hộ nghèo tại các địa phương.

Chương trình đi bộ bắt đầu từ năm 2003 nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Phú Mỹ Hưng và thông xe giai đoạn 2 Đại lộ Nguyễn Văn Linh với tên gọi “Giải Việt dã Phú Mỹ Hưng” đã thu hút 4.000 người tham gia. Ngày 8/1/2006, Chương trình được tổ chức lần đầu với tên gọi “Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting” theo tên của ông Lawrence S.Ting, Cố Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập Đoàn Central Trading & Development (CT&D Group).  

 Một số hình ảnh tại chương trình đi bộ từ thiện:

Trao tăng lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Trao tăng lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Một đơn vị tham gia chơng trình" Bước chân chia sẻ"

Một đơn vị tham gia chơng trình "Bước chân chia sẻ".

Phát  thức uống cho các cá nhân tham gia đi bộ.

Các cá nhân tham gia đi bộ.

HTV chuẩn bị trường thuật trực tiếp chương trình đi bộ.

HTV chuẩn bị trường thuật trực tiếp chương trình đi bộ.

Các đơn vị cá nhân  vào vị trí xuất phát.

Các đơn vị cá nhân ở vị trí xuất phát.