Diễn biến chính trận Salzburg vs Lazio - lượt về tứ kết Cup C2 Europa League 2018

(VOH) - Rạng sáng 13/4, Salzburg đã đá bại Lazio 4-1 trên sân nhà Red Bull Arena ở lượt về tứ kết Cup C2 Europa League 2017-2018. Qua đó Salzburg giành vé vào bán kết với tổng tỉ số 6-5 trước Lazio.

Thất bại 2-4 ở trận lượt đi trên sân nhà Lazio, gần như là dấu chấm hết cho Salzburg. Chưa hết, khi trở về sân nhà, đội bóng nước Áo còn để thủng lưới trước ở phút 55 do công của Ciro Immobile sau tình huống thoát xuống phá bẩy việt vị và dứt điểm hạ thủ thành Walke, nâng tổng tỉ số sau hai lượt trận lên 5-2.

Dien-bien-chinh-tran-Salzburg-vs-Lazio-luot-ve-tu-ket-Cup-C2-Europa-League-2018

Ciro Immobile mở tỉ số của trận đấu.

Những tưởng, đây sẽ là lợi thế đi tiếp không gì có thể lay chuyển nổi cho Lazio thì chỉ trong vòng 20 phút (từ phút 56-76) mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Với tâm lý không còn gì để mất, đội chủ nhà đẩy cao đội hình dồn ép khung thành Lazio và thành quả đã đến với họ.

Lần lượt Moanes Dabour (56’), Amadou Haidara (72’), Hwang Hee-chan (74’) và Stefan Lainer (76’) đã tỏa sáng giúp Salzburg vượt lên dẫn Lazio 4-1 trong trận lượt về.

Dien-bien-chinh-tran-Salzburg-vs-Lazio-luot-ve-tu-ket-Cup-C2-Europa-League-2018

Salzburg đã làm điều mà AS Roma đã làm với Barca ở Cup C1 Champions League.

Những phút cuối trận, Lazio dồn lên tìm kiếm bàn thắng để đưa trận đấu vào hiệp phụ nhưng mọi nỗ lực của họ đều bất thành. 4-1 là kết quả cuối cùng của trận lượt về.

Dien-bien-chinh-tran-Salzburg-vs-Lazio-luot-ve-tu-ket-Cup-C2-Europa-League-2018

Sự thất vọng của các cầu thủ Lazio.

Với kết quả này, Salzburg chính thức giành vé vào bán kết Cup C2 Europa League mùa này sau khi xuất sắc ngược dòng dành thắng lợi 6-5 sau hai lượt trận trước Lazio.