Đội trưởng PSG xin lỗi sau trận thua MU

Đội trưởng PSG, Thiago Silva đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 1-3 trước MU qua đó bị loại ở Champions League.

Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, PSG tỏ ra tự tin trước trận đấu với MU ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Bất ngờ đã xảy ra khi Lukaku có bàn thắng ngay ở phút thứ 2, nhưng không lâu sau đó Juan Bernat đã ghi bàn thắng quan trọng giúp PSG gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Buffon giúp Lukaku hoàn tất cú đúp và giúp Man đỏ dẫn trước 2-1.

Thiago Silva lên tiếng xin lỗi NHM

Thiago Silva lên tiếng xin lỗi NHM

Sau 90 phút chính thức, MU dẫn PSG 2-1 nhưng tỷ số này là không đủ để họ đi tiếp. Tuy nhiên, ở phút bù giờ thứ 3, Diogo Dalot sút xa đưa bóng trúng tay Presnel Kimpembe trong vòng cấm. Với sự trợ giúp của công nghệ VAR, các trọng tài dành một quả phạt đền cho M.U. Trên chấm 11m, Rashford đánh bại Buffon giúp MU có trận thắng 3-1, với kết quả này hai đội hòa nhau 3-3 sau hai lượt trận, song MU đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Đội trưởng PSG, Thiago Silva đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 1-3 trước MU qua đó bị loại ở Champions League: “Tôi không biết phải nói điều gì cả. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời tại Old Trafford, nhưng không duy trì phong độ đó trên sân nhà. Chúng tôi đã phải dừng bước ở vòng 1/8, đó là một kết quả thất vọng”.

“Tôi hy vọng NHM PSG sẽ tha thứ cho chúng tôi. Nhận một quả penalty như vậy vào phút cuối thật khó chấp nhận. Chúng tôi đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, nhưng thời gian của trận đấu là quá ít. PSG vẫn còn những mục tiêu ở phía trước, chúng tôi cần ngay lập tức trở lại”.