'ĐT Việt Nam sẽ thắng Lào ít nhất 4 bàn'

Trước trận ra quân của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 gặp ĐT Lào, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đưa ra nhận định về trận đấu này.

Chỉ còn ít giờ nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu ra quân ở AFF Cup 2018 gặp ĐT chủ nhà Lào. Trước trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đưa ra nhận định về cơ hội chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo.

Vị thuyền trưởng FLC Thanh Hóa nói: “Thời gian qua đội tuyển Lào có nhiều tiến bộ, nhưng thực tế họ vẫn chưa thể sánh ngang với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta vẫn cần phải tôn trọng đối thủ, chơi tập trung và tránh tình trạng nôn nóng ghi bàn khi gặp các đối thủ yếu hơn như lâu nay vẫn từng.

Tôi nghĩ 3 điểm sẽ thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo, nhưng bàn thắng đến lúc nào vẫn còn tuỳ vào thời điểm của trận đấu. Tuy nhiên, nếu tuyển Việt Nam có được bàn thắng sớm trong hiệp 1, khả năng chúng ta sẽ thắng đậm, bởi việc có bàn thắng sẽ giải toả rất nhiều áp lực và trạng thái tâm lý của cầu thủ”.

Thời còn là cầu thủ, HLV Đức Thắng từng nhiều lần đối đầu các cầu thủ Lào. Do đó, ông đánh giá Việt Nam sẽ thắng Lào ít nhất là 4 bàn.

HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam

Dù tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam nhưng HLV Đức Thắng cũng cho rằng lịch thi đấu vòng bảng lại khá bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Sở dĩ thế, bởi “hai trận quan trọng nhất với tuyển Việt Nam là cuộc so kè với Malaysia ngày 16/11, và Myanmar ngày 20/11 trên sân của đối thủ. Vì thế nếu không có chính sách xoay vòng cầu thủ hợp lý, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thể sẽ gặp bất lợi trong trận đấu trên sân Myanmar sắp tới.