Dự đoán kết quả Cup C1: Bayern có lợi thế trước Liverpool

(VOH) – Cup C1 Champions League 2018-2019 sẽ tiếp tục với nhiều cặp đấu hấp dẫn như Liverpool - Bayern Munich, Atletico Madrid vs Juventus. Dưới đây là dự đoán kết quả các cặp đấu đó.

Trận đấu thu hút được nhiều sự chú ý nhất ở lượt đi vòng 1/8 Champions League là cuộc đụng độ trên sân Anfield giữa Liverpool vs Bayern Munich. Liverpool – Á quân Champions League mùa trước và là đội chủ nhà được các nhà cái đánh giá cao hơn trong việc giành chiến thắng. Dù vậy, HLV Juergen Klopp sẽ phải đối đầu với những thiếu vắng về mặt nhân sự nơi hàng thủ.

Joe Gomez và Dejan Lovren dính chấn thương, cộng thêm Virgil van Dijk nhận án treo giò khiến trong tay Klopp chỉ còn 1 trung vệ đích thực là Joel Matip. Nhiều khả năng, Klopp sẽ phải kéo Fabinho về đá trung vệ. Phương án tạm bợ này sẽ là điểm yếu để hàng công Bayern khai thác ở trận tới.

Dự đoán kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Bayern có lợi thế trước Liverpool

Hàng thủ của Liverpool thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng.

Mặt khác, Bayern đang đạt phong độ khá tốt so với chính họ hồi đầu mùa giải. “Hùm xám” đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Dortmund ở Bundesliga xuống còn 5 điểm. Ngoài ra, hàng công của Bayern đang có chuỗi 12 trận ghi bàn trên sân khách. Sự sắc bén đó sẽ giúp đội bóng nước Đức xuyên phá được hàng thủ của Liverpool và đoạt được lợi thế sau trận lượt đi.

Một cặp đấu Anh-Đức khác diễn ra vào giữa tuần này là trận đấu giữa Schalke 04 vs Man City. Ở mùa giải này, Schalke đã sa sút rất nhiều. Tại Bundesliga, đội bóng áo xanh chỉ có vị trí thứ 14 trên BXH.

Trong khi đó, Man City đang bay cao trên mọi đấu trường. Ở cuối tuần qua, HLV Pep Guardiola đã cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi khi Man City chỉ phải gặp Newport tại FA Cup. Do đó, dàn sao của “The Citizens” sẽ có thể lực tốt nhất để đánh bại Schalke.

Trên đất Pháp, Barcelona sẽ làm khách trên sân của Lyon. “Les Gones” là 1 trong 5 đội còn bất bại tại Champions League mùa này. Trên sân nhà trong quá khứ, Lyon từng cầm hòa Barca 2 lần. Đội bóng của HLV Bruno Genesio cũng đang đạt phong độ cao với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Bayern có lợi thế trước Liverpool

Barca sẽ giành chiến thắng trước Lyon.

Thế nhưng, đen đủi cho Lyon là họ phải đụng độ với một Barca đang khao khát danh hiệu Champions League hơn bao giờ hết. Lionel Messi đã lên tiếng sẽ đem chiếc cúp này về sân Nou Camp bằng mọi giá. Với một Messi chơi quyết tâm thì sẽ khó đội bóng nào có thể ngăn cản được siêu sao người Argentina ghi bàn.

Cặp đấu còn lại ở vòng 1/8 Champions League cũng rất hấp dẫn khi Juventus tới làm khách trên sân của Atletico Madrid. Trên sân nhà Wanda Metropolitano mùa này, Atletico mới để thua đúng 1 trận trong 17 trận đã đấu. Đội bóng của HLV Diego Simeone thắng 13 và hòa 3 trong 16 trận còn lại.

Tuy vậy, Atletico sẽ phải đối đầu "hung thần" Cristiano Ronaldo. Trong khoảng thời gian ở Real Madrid, Ronaldo đã có tới 22 lần ghi bàn vào lưới Atletico trên mọi đấu trường. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là điểm tựa để Juve hướng tới chiến thắng ngay trên đất Tây Ban Nha.

DỰ ĐOÁN LƯỢT ĐI VÒNG 1/8 CUP C1 - CHAMPIONS LEAGUE 2018-2019

20/2/2019

03 giờ 00

Lyon

-

Barcelona

1 - 3

03 giờ 00

Liverpool

-

Bayern Munich

1 - 1

21/2/2019

03 giờ 00

Schalke 04

-

Manchester City

1 - 3

03 giờ 00

Atletico Madrid

-

Juventus

0 - 1