Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh vòng 35: Man City đòi nợ Tottenham

(VOH) - Theo dự đoán của chuyên gia Mark Lawrenson, Man City sẽ đánh bại Tottenham để đòi lại món nợ bị đội bóng này loại ở Champions League.

Giữa tuần qua Man City và Tottenham đã mang đến một trận cầu kịch tính và nhiều cung bậc cảm xúc trên sân Etihad trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Man City đánh bại Tottenham 4-3, nhưng rốt cuộc vẫn bị loại do luật bàn thắng sân khách.

Trở lại sân chơi Ngoại hạng Anh cuối tuần này, Man City và Tottenham sẽ tiếp tục bước vào trận chiến sinh tử. Man City cần chiến thắng để tiếp tục đua tranh ngôi vô địch với Liverpool, trong khi Spurs cũng cần 3 điểm để bảo vệ vị trí trong Top 4 ngoại hạng Anh cùng tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh vòng 35: Man City đòi nợ Tottenham

Xét về tương quan lực lượng, Man City nhỉnh hơn hẳn so với Tottenham, đội bóng ở trận này vẫn chưa có sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane. Chưa hết, Ngoại hạng Anh là giải đấu đường dài mang tính chất khác hẳn so với trận đấu mang tính chất knock-out. Man City là đội được đánh giá cao hơn so với Tottenham ở khía cạnh này nhờ sở hữu chiều sâu lực lượng tốt. Theo đánh giá của chuyên gia Lawrenson, Man City sẽ tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Tottenham, đòi lại món nợ để thua ở Champions League.

Tuy nhiên, Man City sẽ chưa thể lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh ở vòng đấu này, bởi đối thủ cạnh tranh của họ là Liverpool có chuyến làm khách khá dễ dàng tới sân của Cardiff, đội bóng đang thi đấu rất nỗ lực để trụ hạng. Với thực lực vượt trội cùng tinh thần hưng phấn sau chiến tích vào bán kết Champions League, chuyên gia Lawrenson dự đoán The Kop sẽ ca khúc khải hoàn bằng một chiến thắng cách biệt.

Cũng theo đánh giá của Lawrenson, vòng đấu này những đội bóng đang cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới là Arsenal, Chelsea và MU đều có chiến thắng. Arsenal có trận derby thành London với Crystal Palace, trong khi Chelsea được chơi trên sân nhà và tiếp đón Burnley. Đó đều là những thử thách không quá khó khăn. Trong khi đó, M.U vất vả hơn đôi chút với chuyến hành quân tới sân của Everton. Tuy nhiên trong bối cảnh đội chủ nhà đã hết động lực, M.U được chuyên gia Lawrenson dự đoán sẽ có thắng lợi dễ dàng.

DỰ ĐOÁN VÒNG 35 - GIẢI NGOẠI HẠNG ANH (PREMIER LEAGUE) 2018-2019

THỨ BẢY - NGÀY 20/4/2019

18 giờ 30

Manchester City

-

Tottenham

2 - 0

21 giờ 00

AFC Bournemouth

-

Fulham

3 - 0

21 giờ 00

Huddersfield

-

Watford

1 - 1

21 giờ 00

West Ham United

-

Leicester City

2 - 1

21 giờ 00

Wolverhampton

-

Brighton

2 - 0

23 giờ 30

Newcastle United

-

Southampton

2 - 1

CHỦ NHẬT - NGÀY 21/4/2019

19 giờ 30

Everton

-

Manchester United

0 - 2

22 giờ 00

Arsenal

-

Crystal Palace

2 - 0

22 giờ 00

Cardiff City

-

Liverpool

0 - 2

THỨ BA - NGÀY 23/4/2019

02 giờ 00

Chelsea

-

Burnley

2 - 0