Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh (Vòng 8): Liverpool cầm chân Man City

(VOH) - Bất phân thắng bại trận cầu tâm điểm vòng 8 giữa Liverpool và Man City. Trong khi đó, Man Utd sẽ tìm lại cảm hứng chiến thắng khi tiếp Newcastle trên sân nhà.

Liverpool sau mạch 7 trận toàn thắng đầu mùa trên các mặt trận đang có dấu hiệu chững lại về phong độ. 3 trận gần nhất trên 3 mặt trận (Cup liên đoàn Anh, Ngoại hạng Anh, Champions League), đoàn quân của HLV Juergen Klopp không thắng với 2 thất bại và 1 trận hòa. Chuỗi trận không thắng nhiều khả năng vẫn chưa dừng lại, khi cuối tuần này họ sẽ có trận đại chiến với nhà ĐKVĐ Man City.

Đặc biệt, nửa xanh thành Manchester toàn thua Liverpool cả 4 trận đối đầu gần nhất. Đây có thể sẽ là cú hích lớn đối với The Kop ở cuộc tiếp đón đối thủ trên sân Anfield ở trận đấu muộn nhất vòng 8. Tuy nhiên, với những gì đang thể hiện, với sự sa sút phong độ của ngôi sao Mohamed Salah, Liverpool bị đánh giá yếu hơn so với Man City. Theo nhận định của chuyên gia Lawrenson, cặp đấu này sẽ bất phân thắng bại.

Du-doan-ket-qua-ngoai-hang-ANh-2018-2019

Việc hai đội đầu bảng Liverpool và Man City đại chiến với nhau sẽ là cơ hội để Chelsea "ngư ông đắc lợi" và đánh chiếm vị trí số 1, khi vòng đấu này họ chỉ phải làm khách trên sân của Southampton. Dù đang có phong độ rất cao cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, nhưng khá ngạc nhiên là chuyên gia Lawrenson lại đưa ra nhận định The Blues sẽ nhận thất bại.

Man Utd, đội bóng đang thi đấu bết bát nhất trong nhóm Big Six với 4 trận liên tiếp không thắng sẽ có cơ hội chấm dứt chuỗi thành tích nghèo nàn này, khi chỉ phải tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Đây là những cơ hội cuối cùng để Jose Mourinho cứu vãn ghế của mình. Theo đánh giá của Lawrenson, trước đội bóng chưa giành 3 điểm lần nào từ đầu mùa, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có thắng lợi dễ dàng.

Trái ngược với phong độ tệ hại của Man Utd, các cầu thủ Arsenal đang sở hữu mạch 8 chiến thắng liên tiếp trên các mặt trận. Pháo thủ sẽ có cơ hội để kéo dài thành tích này, khi vòng đấu thứ 8 họ có chuyến làm khách tới sân của tân binh Fulham. Tuy nhiên, theo nhận định của chuyên gia Lawrenson, Arsenal sẽ bị đội chủ sân Crave Cottage cầm chân.

DỰ ĐOÁN VÒNG 8 - GIẢI NGOẠI HẠNG ANH (PREMIER LEAGUE) 2018-2019

Thứ bảy – 6/10/2018

02 giờ 00

Brighton

-

West Ham United

2-1 

21 giờ 00

Burnley

-

Huddersfield

2-1 

21 giờ 00

Crystal Palace

-

Wolverhampton

2-0 

21 giờ 00

Leicester City

-

Everton

2-1 

21 giờ 00

Tottenham

-

Cardiff City

3-0 

21 giờ 00

Watford

-

AFC Bournemouth

2-1 

23 giờ 30

Manchester United

-

Newcastle United

2-0 

Chủ nhật – ngày 7/10/2018

18 giờ 00

Fulham

-

Arsenal

1-1 

20 giờ 15

Southampton

-

Chelsea

2-1 

22 giờ 30

Liverpool

-

Manchester City

1-1