Ferdinand chỉ ra cầu thủ MU xuất sắc nhất ở trận thắng Juve

Huyền thoại Rio Ferdinand đã dành những lời khen cho Anthony Martial sau màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng 2-1 trước Juventus.

Man United đã ghi 2 bàn trong 5 phút cuối để hoàn tất màn lội ngược dòng kinh điển và khiến Juventus ôm hận ngay tại thánh địa Turin.

Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỉ số ở phút 65 sau một tình huống vô-lê hoàn hảo. Nhưng cú đá phạt của Mata đã đưa trận đấu về thế cân bằng trước khi Alex Sandro phản lưới nhà sau đó 3 phút.

Ferdinand chỉ ra cầu thủ MU xuất sắc nhất ở trận thắng Juve

Mặc dù 3 điểm mà Man United giành được có phần may mắn nhưng rõ ràng đoàn quân của Mourinho xứng đáng có được một kết quả tích cực từ màn trình diễn vừa qua. Và huyền thoại Ferdinand tin rằng Martial chính là cái tên chơi tốt nhất của MU ở trận đấu vừa qua.

“Đây đúng là những gì chúng ta mong muốn. Man United sẽ bước vào trận derby Manchester với một kết quả tuyệt vời. Sự tự tin sẽ được đẩy lên mức cao.

Turin là một sân đấu đi dễ khó về. Juventus đã biến nơi đây thành pháo đài trong những năm qua.

Những sự thay đổi người của Mourinho xứng đáng được khen ngợi. Mata vào sân và ghi bàn. Fellaini cũng gây ra sự hỗn loạn ở bàn thắng sau đó. Tôi nghĩ những sự thay đổi người này thực sự có đóng góp quan trọng với kết quả chung cuộc.

Nhưng Martial xứng đáng nhận được sự khen ngợi đặc biệt. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ chơi hay nhất của Man United ngày hôm nay”.

Xuân Phong