Fred lý giải nguyên nhân từ chối Man City để đến MU

Tiền vệ Fred khẳng định việc được chơi dưới trướng của Mourinho chính là nguyên nhân khiến anh từ chối Man City để đến Old Trafford.

Man City đã tiến rất gần tới chữ ký của Fred hồi đầu năm nay. Nhưng cuối cùng, Man xanh đã thất bại trong thương vụ này. Bến đỗ cuối cùng mà Fred lựa chọn lại là Man United.


Cho đến thời điểm này, Fred vẫn chưa gây được nhiều ấn tượng ở hàng tiền vệ MU. Nhưng cầu thủ người Brazil tin rằng Mourinho sẽ tìm ra được cách khai thác tối đa tiềm năng của anh.


“Đúng là tôi có nhận được lời đề nghị từ Man City và đã nói chuyện với những cầu thủ Brazil chơi cho Man City. Họ đã cố gắng thuyết phục tôi gia nhập City nhưng cuối cùng điều đó không xảy ra”, Fred chia sẻ trên tờ Four Four Two.


“Và rồi đến mùa hè, tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị, trong đó có Man United. Tôi đã quyết định nhanh chóng và tin tưởng đây là thương vụ phù hợp với tôi.


Mourinho là một HLV chuyên nghiệp hàng đầu và tất cả các cầu thủ đều muốn làm việc với một nhà vô địch thực thụ. Tôi đang học hỏi được nhiều thứ dưới sự chỉ dẫn của ông ấy.


Mourinho có thể hơi nghiêm khắc nhưng đó là một phần công việc của ông ấy. Mourinho cũng rất thân thiện và vui tính ngoài sân cỏ. Ông ấy luôn trêu đùa chúng tôi trong phòng thay đồ.


Mourinho là người đóng vai trò quyết định khiến tôi lựa chọn Man United. Tôi thật sự cảm thấy vui mừng khi ông ấy quan tâm tới cách chơi bóng của tôi”.


Xuân Phong (TTVN)