Ghi cú đúp tại Cup C1, Salah phá kỷ lục ghi bàn nhanh tại Liverpool

(VOH) – Lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Crvena Zvezda ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Cup C1 Champions League 2018-2019 rạng sáng 25/10, Salah đã phá được 1 kỷ lục của quỷ đỏ Anfield

Đó là kỷ lục cầu thủ ghi được 50 bàn thắng cho CLB Liverpool nhanh nhất. Số bàn thắng trên được Mohamed Salah thực hiện trong 65 trận, ít hơn 12 trận so với kỷ lục trước đó do Albert Stubbins lập được vào đầu những năm 40.

“Thật tuyệt với kỷ lục và tôi rất tự hào. Tôi chỉ muốn tiếp tục ghi bàn và giúp đội thắng nhiều trận hơn nữa”, Salah chia sẻ sau trận đấu.

Bàn thắng đầu tiên vào lướiCrvena Zvezda được Salah thực hiện cuối hiệp 1 sau pha kiến tạo đẹp của Xherdan Shaqiri, cầu thủ được chấm điểm cao nhất phía Liverpool trận đấu trên.

Bàn thắng thứ 2 được Salah thực hiện sau giờ nghỉ chỉ 6 phút.

Với 2 bàn thắng trên, Salah có được 6 bàn sau 13 trận, qua đó giúp anh phá được kỷ lục và cải thiện phong độ ghi bàn sau gian đoạn đầu mùa khô hạn bàn thắng.

Salah ghi bàn vào lưới  Crvena Zvezda từ chấm 11 mét.

Salah ghi bàn vào lưới  Crvena Zvezda từ chấm 11 mét.

Có thêm 3 điểm, Liverpool vươn lên dẫn đầu bảng C - Cup C1 Champios League 2018-2019 với 6 điểm, 1 điểm nhiều hơn Napoli, đội đánh rơi chiến thắng trước Paris Saint Germain khi để cho đối phương gỡ hòa 2-2 vào phút thứ 90+3.