Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương lần thứ 19 sẽ khởi tranh từ ngày 20/12

(VOH) - Từ ngày 20/12/2018, giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19 sẽ được khai mạc.

Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương năm nay có 5 đội tham dự, gồm ba đội trong nước là Hoàng Anh Gia Lai, Sài Gòn, Becamex Bình Dương cùng hai đội khách mời quốc tế là Cascavel Clube Creativio đến từ Brazil và Tooro United của Uganda.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để xác định cặp đấu chung kết giữa đội xếp thứ nhất và thứ nhì, trận tranh hạng ba diễn ra giữa đội xếp thứ ba và thứ tư.

Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai, Sài Gòn, Becamex Bình Dương, Cascavel Clube Creativio, Tooro United

Giải đấu năm nay có sự tham dự của hai đội khách mời quốc tế là Cascavel Clube Creativio đến từ Brazil và Tooro United của Uganda hi vọng sẽ là nhân tố mới cho giải. (Ảnh: Pha tranh bóng của cầu thủ khách mời từ Hàn Quốc góp mặt ở mùa giải lần thứ 18).

Đội vô địch giải đấu sẽ được nhận cúp, cờ lưu niệm và 500 triệu đồng tiền thưởng, đội Á quân nhận 300 triệu đồng và đội hạng Ba chung cuộc nhận 150 triệu đồng tiền thưởng.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng cá nhân như Phong cách, Cầu thủ xuất sắc, Thủ môn xuất sắc, Vua phá lưới, Tổ trọng tài xuất sắc và giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc mỗi trận đấu” do các nhà báo bình chọn.

Giải đấu diễn ra từ ngày 20/12 – 30/12/2018, 12 trận đấu của Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương lần thứ 19 sẽ là cơ hội tốt để các câu lạc bộ trong nước có dịp cọ xát với các cầu thủ thuộc các câu lạc bộ của những nền bóng đá với nhiều trường phái như Brazil, Uganda. Đây còn là bước chuẩn bị của các đội trong nước trước khi chính thức bước vào mùa giải mới 2019.

Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai, Sài Gòn, Becamex Bình Dương, Cascavel Clube Creativio, Tooro United

Cúp Number 1 và quả bóng sẽ được đưa vào thi đấu ở Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương lần thứ 19 năm nay

Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương là Giải đấu truyền thống nằm trong hệ thống thi đấu chính thức, thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), được sự ủng hộ của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC), Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA).

“Những chiến binh sao vàng” sẽ là khẩu hiệu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 - Tối qua (12/12), trên trang instagram của mình, LĐBĐ châu Á (AFC) đã công bố 24 khẩu hiệu (slogan) đại diện cho 24 đội tuyển tham dự Asian Cup 2019.

Kịch tính và đầy cảm xúc trận chung kết lượt đi AFF Cup - Malaysia vs Việt Nam - Tuyển Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu đậm về một trận đấu vỡ òa cảm xúc và nỗ lực hết mình đến phút cuối trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 Malaysia vs Việt Nam.