Giroud sắp cập bến đối thủ của Chelsea ở Ngoại hạng Anh

Theo Express, tiền đạo Giroud có thể cập bến West Ham vào tháng 1 năm 2020, hiện anh đang không được trọng dụng ở Chelsea.

West Ham đang chơi tệ hại, họ có chuỗi 6 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh và rơi xuống nhóm cuối bảng. HLV Pellegrini vẫn được tin tưởng, ông này thậm chí được cấp tiền mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2020. Ông thầy người Chile ưu tiên mua thêm một tiền đạo. Theo Express, tiền đạo Giroud có thể cập bến West Ham vào tháng 1 năm 2020, hiện anh đang không được trọng dụng ở Chelsea.

West Ham muốn mua Giroud

West Ham muốn mua Giroud

Ở thời điểm hiện tại, Giroud không còn được sử dụng thường xuyên ở Chelsea. Ngôi sao người Pháp lúc này chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong của The Blues, sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi. Việc không được ra sân thường xuyên có thể ảnh hưởng đến cơ hội của Giroud ở ĐT Pháp, tiền đạo này đã bóng gió chuyện ra đi vào tháng 1 năm 2020. 

HLV Lampard nói về tương lai Olivier Giroud, ông thầy người Anh tuyên bố sẵn sàng có cuộc nói chuyện rõ ràng với tiền đạo người Pháp. Với tuyên bố từ Lampard, khả năng tiền đạo sinh năm 1986 rời Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2020 đang là cực cao.

Trước đó khi cầu thủ này rời Arsenal, West Ham cũng vào cuộc nhưng thất bại trước Chelsea. Hợp đồng của Giroud với Chelsea đáo hạn vào cuối mùa giải, đội bóng thành London đang hy vọng số tiền 8 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Nếu tới West Ham vào tháng 1, Olivier Giroud sẽ khoác áo 3 đội bóng thành London trong thời gian thi đấu ở Anh.

C.T