Hazard được ủng hộ rời bỏ Chelsea và gia nhập Real Madrid

Huyền thoại Robert Pires của Arsenal ủng hộ ngôi sao người Bỉ chia tay Stamford Bridge và cập bến Bernabeu dưới trướng HLV Zinedine Zidane trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Hợp đồng hiện tại của Eden Hazard với Chelsea chỉ còn hạn đến năm 2020, đồng nghĩa anh có thể tự do đàm phán với các CLB khác bắt đầu từ mùa hè này. Tương lai của ngôi sao người Bỉ luôn là dấu hỏi lớn ở Stamford Bridge, đặc biệt khi có sự xung khắc nhất định với HLV Maurizio Sarri về tư tưởng bóng đá.

Eden Hazard

Và rồi không ít lần, Hazard thẳng thắn thừa nhận Real Madrid mới là bến mơ đối với mình. Khả năng này càng được tăng cường khi ghế nóng Bernabeu mới đây đã đón chào sự trở lại của Zidane, thần tượng của cầu thủ 28 tuổi cũng như một sự đảm bảo cho thành công của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Giờ, cựu danh thủ Robert Pires cũng lên tiếng ủng hộ Hazard chia tay Stamford Bridge và cập bến Bernabeu dưới trướng Zizou trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Phát biểu của huyền thoại Arsenal: “Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và hoàn toàn đủ sức tỏa sáng ở Real Madrid. Hình anh của cậu ấy cũng rất phù hợp với Los Blancos.”

“Quan trọng là Hazard sẽ khó có khả năng giành được những danh hiệu lớn nếu vẫn còn gắn bó với Chelsea, điều thực sự không xứng đáng cho tài năng và đẳng cấp của cậu ấy. Trong khi đó, Real Madrid và Zidane hiển nhiên sẽ là tầm cao mới cho sự nghiệp Hazard, đủ hấp dẫn cậu ấy về mọi thứ từ tiền tài đến danh vọng.”