Hazard gây sốc: ‘Tôi thích Anfield’

Eden Hazard vừa tuyên bố rất thích Anfield, bởi ở sân đấu của Liverpool cầu thủ người Bỉ thường ghi rất nhiều bàn thắng.

Tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Bỉ có 10 bàn và 10 kiến tạo. Trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu, thành tích của số 10 chỉ xếp sau duy nhất Messi của Barca. Phong độ cực cao của Hazard là một trong những lý do giúp Chelsea đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Hazard tiết lộ rất thích thi đấu tại Anfield

Hazard tiết lộ rất thích thi đấu tại Anfield

Eden Hazard thường có duyên ghi bàn vào lưới Liverpool, đặc biệt trên sân Anfield. Trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh mùa này, cầu thủ 27 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị nhưng ghi bàn quyết định giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đó là pha lập công thứ 7 của tuyển thủ Bỉ vào lưới Liverpool trong sự nghiệp, với 4 tới trên sân Anfield.

Trong một phát biểu mới nhất, Hazard nói về cái duyên ghi bàn vào lưới Liverpool: “Tôi rất yêu sân Anfield, đó là một trong những sân đấu mà tôi thường chơi bùng nổ. Tôi đã ghi được nhiều bàn thắng tại Anfield, và thật tình cờ đều là trước Simon Mignolet. Hồi tháng 9, tôi đã ghi bàn tại Anfield, đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất của tôi ở mùa giải này”.

“Tôi đã xem lại bàn thắng đó rất nhiều lần, tôi muốn có thêm những bàn thắng theo cách như vậy. Tôi hạnh phúc với phong độ hiện tại, tất nhiên tôi sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới. Mục tiêu của tôi là cùng Chelsea hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức qua đó hoàn thành mục tiêu của mình”.

C.T