HLV Đặng Phương Nam: "Thể Công sẽ trở lại ở V-League 2019"

HLV Đặng Phương Nam tiết lộ rất nhiều khả năng khi CLB Viettel trở lại đấu trường V-League ở mùa giải 2019, cái tên Thể Công sẽ được trả lại.

CLB Viettel hiện chỉ còn cách chức vô địch giải hạng Nhất 2018 và tấm vé thăng hạng V-League 2019 đúng một trận đấu nữa khi họ đang có 35 điểm, hơn đội xếp nhì bảng Hà Nội B 5 điểm và mùa giải chỉ còn 2 trận đấu nữa là kết thúc.

Nếu không thua trước Bình Phước ở vòng đấu thứ 17, CLB Viettel với dàn sao trẻ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức... sẽ chính thức trở lại sân chơi V-League ở mùa giải 2019.

The-Cong-se-tro-lai-o-V-League-2019

Trước thời khắc lịch sử của đội bóng, HLV Đặng Phương Nam đã tiết lộ tin mừng rằng khi CLB Viettel thăng hạng V-League 2019 thì cái tên "vang bóng một thời" Thể Công sẽ được trả lại.

HLV Phương Nam nói: "Theo nguồn tin từ Trung tâm Thể thao Viettel thì rất có khả năng khi Viettel thăng hạng V-League, họ sẽ được trả lại cái tên cũ Thể Công. Đó là điều tôi cho rằng rất hay, một tin vui với những người yêu màu áo lính, yêu truyền thống của Thể Công trước đây".

Trở lại sân chơi V-League, CLB Viettel sẽ có rất nhiều việc phải làm. Cùng có chung suy nghĩ đó, HLV Phương Nam giãi bày: "Viettel sẽ phải bổ sung thêm về lực lượng, kể cả việc tăng cường những cầu thủ nội có kinh nghiệm và bản lĩnh.

Việc tăng cường những cầu thủ ngoại chất lượng cũng rất cần thiết. Tôi cho rằng với tiềm lực kinh tế, sự quan tâm dành cho bóng đá và đặc biệt là những tín hiệu lạc quan từ bóng đá Việt Nam, lãnh đạo CLB Viettel sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, cơ bản hơn nữa và sâu sát hơn nữa".

Theo lịch thi đấu, CLB Viettel sẽ gặp Bình Phước vào lúc 15h00 ngày 22/9 trên sân Hàng Đẫy. Chỉ cần không thua trận này, đội bóng ngành quân đội sẽ chính thức vô địch và giành quyền trở lại V-League sau gần một thập kỉ.