HLV Emery nói gì sau màn ngược dòng không tưởng trước Aston Villa?

HLV Unai Emery đã lên tiếng khen ngợi các học trò sau màn đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2 trên sân nhà ở vòng 6 Premier League.

Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Aston Villa, nhưng đội bóng thành London gây thất vọng lớn khi để đội khách vượt lên dẫn trước, sau đó họ còn phải thi đấu thiếu người sau khi Ainsley Maitland-Niles nhận 2 thẻ vàng và rời sân ở phút 41. Trong tình cảnh khó khăn như vậy đội chủ sân Emirates mới cho thấy bản lĩnh và sự nỗ lực của mình.

Arsenal đánh bại Aston Villa 3-2

Arsenal đánh bại Aston Villa 3-2

Đoàn quân của HLV Unai Emery đã chơi kiên cường, với sự cổ vũ từ các khán giả nhà họ đã ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Tinh thần thi đấu là điểm cộng của đội chủ nhà ở trận đấu này. 7 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường Arsenal đều giành chiến thắng trước Aston Villa, 3 điểm có được ở vòng đấu này giúp Arsenal tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu.

HLV Unai Emery đã lên tiếng khen ngợi các học trò sau màn đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2 trên sân nhà ở vòng 6 Premier League: “Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã nhận bàn thua trước và còn chơi thiếu người, nhưng các cầu thủ đã thể hiện được bản lĩnh, đặc biệt trong hiệp thi đấu thứ 2. Các học trò của tôi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

“Chúng tôi kiến tạo rất nhiều cơ hội và ghi ba bàn thắng xứng đáng với những nỗ lực không biết mệt mỏi. Tất nhiên, tấm thẻ đỏ cũng đã góp phần thay đổi tất cả. Đội bóng cần tiếp tục nỗ lực, Arsenal cần giành thêm những chiến thắng”.