HLV Incheon nghỉ việc, Công Phượng bị nghi ngờ về cơ hội thi đấu

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Jorn Andersen đã nói lời chia tay Incheon United. Cái tên lên thay thế là HLV tạm quyền Lim Joong Yong.

Được kỳ vọng lớn từ các CĐV, tuy nhiên đến thời điểm này Công Phượng vẫn chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho CLB Hàn Quốc. Anh chưa hoàn toàn thích nghi với môi trường, cũng như lối chơi của Incheon, và chỉ hướng đến mục tiêu ra sân càng nhiều càng tốt.

Trong khi đó, Incheon ngày càng thi đấu tồi tệ và đã nhận 5 thất bại liên tiếp, dẫn đến sự ra đi của HLV Andersen. Chiến lược gia này từng dành lời ca ngợi cho Công Phượng, cũng như có ảnh hưởng lớn để mượn chân sút sinh năm 1995 sang Hàn Quốc. Bởi vậy, tờ FOX Sports Asia tỏ ra lo lắng cho tương lai của số 23.

Đội bóng của Công Phượng vừa chia tay HLV

FOX nhận xét: “Sự ra đi HLV Andersen có thể sẽ là một bất lợi cực lớn với tiền đạo 24 tuổi của Việt Nam, Nguyễn Công Phượng khi mà anh đã bắt đầu chiếm suất đá chính ngày càng nhiều trong thời gian gần đây.”

Còn về phía HLV tạm quyền Lim Joong Yong, ông cũng thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của Công Phượng. Ông cho rằng, tiền đạo của Việt Nam có điểm yếu về thể lực, khó tranh chấp với các hậu vệ cao to tại K-League. Bởi vậy, Công Phượng nếu được ra sân, buộc phải thi đấu thấp hơn.

C.T