HLV Indonesia gắt gỏng với phóng viên sau trận thua Việt Nam

Thất bại ngay trên sân nhà và chưa giành bất kỳ điểm nào sau 4 vòng đấu, tương lai của HLV Simon McMenemy đối mặt với án sa thải.

Toàn thua 4 trận liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022, cơ hội đi tiếp của Indonesia coi như chấm dứt. Chia sẻ sau trận thua 3-1 trước thầy trò Park Hang Seo vừa qua, HLV McMenemy cho biết: “Việt Nam quá mạnh. Đây không phải Việt Nam mấy năm trước Indonesia từng đối đầu. Họ muốn dự World Cup, bởi vậy rất khó cho chúng tôi.

Các anh đã thấy những gì họ làm được ở Asian Cup. Tuyển Việt Nam trẻ trung, mạnh mẽ, họ có những cầu thủ xuất sắc và biết cách xử lý những tình huống phức tạp."

HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia đang đối mặt với áp lực lớn

HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia đang đối mặt với áp lực lớn

Cùng với đó, thuyền trưởng Indonesia cũng thừa nhận thực tế có thể bị sa thải, và nổi giận đùng đùng với giới truyền thông: “Anh biết hỏi đấy, khi người ta đang gào tên tôi ở ngoài kia. Chúng tôi sẽ thảo luận, đương nhiên, nhưng anh thừa biết tình huống rất tốt để hỏi mà. Anh còn muốn hỏi nữa không?”

Theo đó, người hâm mộ Indonesia kêu gào đòi “Simon Out” ngay sau trận đấu, vì quá thất vọng với chuỗi trận toàn thua của đội nhà. Đặc biệt, Indo có tới 5 cầu thủ nhập tịch, nhưng trình độ cũng chẳng hơn gì những cầu thủ bản địa, dẫn đến sự phẫn nộ lớn từ các khán giả nhà.