HLV Klopp phủ nhận Liverpool xúc tiến hợp đồng với Joe Hart

(VOH) - HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng bác bỏ thông tin Livepool đang xúc tiến việc ký hợp đồng với thủ môn Joe Hart.

Truyền thông Anh đưa tin hôm thứ Tư 19/4, Liverpool đã tiến rất gần đến bản hợp đồng với thủ môn của Manchester City (đang thi đấu cho Torino theo dạng hợp đồng cho mượn).

Dù Joe Hart ngỏ lời muốn chia tay Man City nhưng Klopp có vẻ không mặn, khi ngụ ý đang có trong tay 2 thủ thành Simon Mignolet và Loris Karius.

"Joe là thủ môn đẳng cấp, chuyên môn rất cao nhưng anh ấy không phải của chúng tôi ở thời điểm hiện tại hay trong tương lai", BBC dẫn lời Klopp.

Trong khi đó, phía Manchester City thì vẫn chưa có quyết định sử dụng lại Joe Hart. Mới đây HLV Guardiola cho biết kết thúc mùa giải mới bàn đến việc này.

Joe Hart chơi rất tốt trong màu áo Torino: 30 trận ra sân, có 5 trận giữ sạch mành lưới. 

Nhân dịp này, Klopp cũng thông tin về các ca chấn thương của Liveprool. Theo đó, tiền vệ Adam Lallana đã tập trở lại, có thể ra sân trong tuần tới; còn Jordan Henderson vẫn còn dưỡng chấn thương đầu gối.

Tại giải Ngoại hạng Anh, sau 33 vòng đấu, Liverpool (66 điểm) đang xếp thứ 3, kém 9 điểm so với đội dẫn đầu Chelsea. Tuy cơ hội lên ngôi rất nhỏ nhưng đội chủ sân Anfield phải tập trung chơi tốt các trận còn lại để đảm bảo suất vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.