HLV Malaysia khẳng định sẽ chơi tấn công trong trận chung kết lượt về

Trong buổi họp báo ngày 14/12, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ trước trận gặp Việt Nam với một sự tự tin rất lớn.

Chia sẻ về trận đấu ngày mai, ông Tan Cheng Hoe cho biết: “Tôi rất vui khi có mặt ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu, hy vọng cầu thủ Malaysia thể hiện một lối chơi giàu năng lượng, tích cực cho trận đấu ngày mai.”

“Chúng tôi bước vào trận đấu với mục tiêu không để hòa 0-0, lượt về là bất lợi của chúng tôi là đã bị thủng lưới 2 bàn trên sân nhà, tuy nhiên các cầu thủ rất tự tin bước vào trận đấu Cảm giác chơi tại Mỹ Đình rất khác với 40 nghìn khán giả, khác với chơi tại SVĐ Bukit Jalil. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đều tự tin và có khả năng chịu áp lực trong trận lượt về.”

 Tan Cheng Hoe tự tin trước trận đánh lớn

“Chúng tôi có đội hình tốt nhất vì có sự trở lại của 3 cầu thủ treo giò, những ca chấn thương đã trở lại. Về trận đấu lượt về, chắc chắn sẽ là trận đấu cường độ cao, tôi yêu cầu học trò phải giữ tập trung tối đa và đề phòng những pha phản công của ĐT Việt Nam. Tất nhiên, việc chơi trên sân khách rất khác, nhưng các cầu thủ không gặp nhiều áp lực tại Hà Nội.”

“Trận vòng bảng, Malaysia đã có thời lượng kiểm soát bóng hơn 60%, chúng tôi sẽ duy trì lối chơi như vậy trong trận chung kết ngày mai và hy vọng toàn đội thực hiện được những chỉ đạo từ BHL. Chúng tôi buộc phải ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam nếu muốn giành chiến thắng, và mong rằng các cầu thủ có thể làm được điều này.”

Trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12, SVĐ Mỹ Đình.