HLV Malaysia tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Việt Nam

Phát biểu sau trận thắng Lào, HLV ĐT Malaysia, Tan Cheng Hoe đã khẳng định sẽ chơi tấn công để có bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam.

Tối ngày hôm qua 12/11, ĐT Malaysia đã có chiến thắng 3-1 khá vất vả trước ĐT Lào. Và sau trận đấu này, các học trò của HLV Tan Cheng Hoe sẽ không được nghỉ ngơi mà sẽ phải tức tốc lên đường sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Đây chắc chắn sẽ là một bất lợi lớn của “những chú hổ Malay”. Mặc dù vậy, phát biểu trước báo giới, ông Tan Cheng Hoe vẫn cho thấy sự tự tin.

HLV ĐT Malaysia, Tan Cheng Hoe

HLV Malaysia phát biểu tự tin trước màn đối đầu ĐT Việt Nam

Nhà cầm quân này chia sẻ: “Dù phải làm khách trước Việt Nam, nhưng Malaysia sẽ không đá phòng ngự suốt 90 phút. Đội sẽ chơi tấn công và tìm kiếm bàn thắng.

Malaysia đã có trận đấu không hề dễ dàng. Ở trận đấu này, các cầu thủ của tôi đã cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Dù sớm phải nhận bàn thua, đối thủ phòng ngự số đông nhưng đội vẫn không từ bỏ, kiên trì tấn công. Tôi hi vọng tinh thần này sẽ tiếp tục được thể hiện trong trận làm khách của Việt Nam sắp tới”.  

Với 3 điểm trọn vẹn, “Những chú hổ” đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm. Ngay sau trận đấu với Lào, Malaysia sẽ di chuyển sang Hà Nội vào chiều ngày 13/11 để chuẩn bị cho trận quyết đấu với Việt Nam vào tối ngày 16/11. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang quyết tâm giành chiến thắng để ‘né’ được đối thủ Thái Lan ở vòng bán kết.