HLV Mourinho sắp trở lại dẫn dắt Real

Theo khẳng định của giới truyền thông Tây Ban Nha thì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho sẽ sớm trở lại dẫn dắt Real trong thời gian tới.

Sau một loạt thất bại gần đây khiến Real đối mặt nguy cơ tay trắng ở mùa giải này, HLV Solari đang đứng trước khả năng cao bị BLĐ Real sa thải.

Và mới đây, nguồn tin từ tờ Telemadrid cho hay, CLB Real Madrid đang chuẩn bị sa thải HLV Solari. Bất chấp việc HLV này vừa được trao hợp đồng tới năm 2021 nhưng ông có thể bị sa thải bất kỳ lúc nào.

Mourinho được cho sắp tái hợp Real MadridMourinho được cho sắp tái hợp Real Madrid.

Theo tờ báo này, tương lai của HLV Solari sẽ được quyết định trong vài ngày tới. Thậm chí, vị HLV có thể sẽ không còn cơ hội dẫn dắt Real Madrid để tham dự trận đấu với Valladolid ở La Liga vào cuối tuần này.

Sa thải Solari, chiếc ghế nóng ở CLB Real nhiều khả năng sẽ được trao trở lại cho HLV Jose Mourinho, người cũ của đội bóng Hoàng gia.Hiện tại, ông vẫn thất nghiệp sau khi bị sa thải ở MU trong những ngày cuối năm 2018.

Gần đây, HLV người Bồ Đào Nha cũng chia sẻ rằng ông sẵn sàng trở lại Real Madrid. Ông nói: “Trở lại CLB mà tôi từng dẫn dắt ư? Nếu tôi tin đó là đội bóng có cơ cấu tốt và có tham vọng thì chẳng có vấn đề gì cả. Real Madrid là CLB vĩ đại khi giành đến 13 chức vô địch Champions League”.

Trong quá khứ, HLV Mourinho từng Real Madrid vô địch La Liga mùa giải 2011/12. Bên cạnh đó, ông còn mang về cho CLB cúp nhà vua Tây Ban Nha (2010/11) và siêu cúp Tây Ban Nha (2012). 

C.T