HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu đánh bại Myanmar

Trong cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo cũng như Công Phượng đều bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu với Myanmar vào ngày 20/11.

Đến Myanmar vào tối 17/11, đội tuyển Việt Nam đã trải qua một buổi tập vào chiều 18/11 tại Yangon. Đến 14h00 (giờ địa phương - 14h30 giờ Việt Nam) ngày 19/11, HLV Park Hang Seo và Công Phượng tham gia cuộc họp báo trước trận đấu.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành chiến thắng trong trận gặp Myanmar. Ảnh: Như Đạt.

Chia sẻ về mục tiêu trong trận đấu với Myanmar, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Đây sẽ là trận đấu khó khăn khi phải chơi trên sân khách. Họ đã ghi được 7 bàn thắng tại giải chứng tỏ hàng công đang hoạt động tốt. Chúng tôi cũng có sự chuẩn bị tốt và mục tiêu là giành chiến thắng".

Trong hai trận đầu tiên gặp Lào và Malaysia, thầy Park gần như chỉ dùng nguyên một đội hình. Trước sự quan tâm của giới truyền thông về việc liệu có xoay tua đội hình để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ, thầy Park cười rồi chia sẻ đầy ẩn ý nhằm tránh bị lộ ý đồ chiến thuật: "Phải chờ trận đấu ngày mai mới có thể biết được".

HLV trưởng Myanmar, Antoine Hey cũng đặt mục tiêu giành trọn ba điểm trong trận đấu tới: "Chúng tôi đã có 6 điểm nhưng vẫn còn một trận sân nhà, một trận khác trên sân khách. Mục tiêu của chúng tôi là giành ba điểm để lên ngôi đầu bảng".

HLV Antoine Hey đặt mục tiêu giúp Myanmar lên ngôi đầu bảng. Ảnh: Như Đạt.

Hiện tại, cục diện bảng A vẫn rất khó lường khi Myanmar, Việt Nam và Malaysia cùng có được 6 điểm. Tuy nhiên, ĐT Myanmar đang dẫn đầu bảng nhờ hiệu số bàn thắng.

Về sự lo ngại liên quan đến việc CĐV Việt Nam có thể đốt pháo sáng, chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng sẽ có một buổi tối tuyệt vời trong bầu không khí cuồng nhiệt. Chúng tôi cũng mong CĐV Việt Nam không gây ra rắc rối nào trên khán đài như trận gặp Malaysia vừa qua".

Cả hai đội sẽ có một buổi tập làm quen sân Thunwunna vào chiều tối ngày 19/11. Trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 (theo giờ Việt Nam) ngày 20/11.