HLV Park Hang Seo thông cảm cho đồng nghiệp Indonesia

Sau chiến thắng thuyết phục trước Indo, HLV Park Hang Seo đã dành lời chia sẻ về HLV Simon McMenem của đối thủ.

Giành chiến thắng 3-1 bằng những pha lập công của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh, ĐT Việt Nam đã có 7 điểm sau 3 trận và tạm thời xếp thứ 2 bảng đấu. Điều này sẽ đem lại sự tự tin cho các cầu thủ trước 2 lượt trận phía trước, đều được chơi trên sân nhà Mỹ Đình.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi có một trận khó khăn ở sân khách, nhưng đã khắc phục những bất lợi và giành 3 điểm quý giá. Kết quả này là sự cố gắng của toàn đội, tôi xin dành điều đó cho họ

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng IndonesiaHLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng Indonesia

Về tương lai của HLV Simon McMenemy, tôi không bình luận về vấn đề này vì điều đó không lịch sự. Tôi cũng là HLV, từng trải qua các giây phút như vậy nên tôi hiểu tâm trạng của anh ấy.

Trong bóng đá không biết trước được, chúng tôi còn nhiều điều phải làm trước khi nghĩ tới vòng loại tiếp theo của World Cup. Trước mắt là 2 trận đấu sân nhà (gặp UAE và Thái Lan), chúng tôi cần phải tận dụng ưu thế để có kết quả tốt nhất.

2 đội đó rất mạnh, bởi vậy cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng sẽ rất quyết liệt. Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt. Thuận lợi là được chơi trên sân nhà, nếu chúng tôi có sự chuẩn bị chu đáo thì hoàn toàn có thể giành thắng lợi.”
Cụ thể, Việt Nam sẽ chạm trán UAE vào ngày 14/11 và gặp Thái Lan ngày 19/11.