HLV Solskajer lên tiếng về tương lai Mata

Tương lai tiền vệ Mata đang được quan tâm rất nhiều. HLV Ole Gunnar Solskajer mới đây cũng có những chia sẻ liên quan đến tương lai của tiền vệ này.

MU đã chơi tốt hơn so với mùa trước. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, chỉ sau đội đầu bảng Man City. Mùa trước họ kết thúc ở vị trí thứ 3 trên BXH. Ngoài ra, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskajer còn lọt vào đến trận chung kết Europa League. Họ đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới thời ông thầy người Na Uy.

Mata có thể rời MU ở He 2021
Mata có thể rời MU ở He 2021

Song song với việc chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùn của mùa giải, MU cũng lên kế hoạch nâng cấp lực lượng ở mùa giải tới. Trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ tân binh, chiến lược gia người Na Uy cần phải cân nhắc đến tương lai cũng một số cái tên ít được trọng dụng trong đội hình.

Juan Mata không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời HLV Solskjaer. Mùa giải năm nay, những chấn thương khiến cựu sao Chelsea thường xuyên ngồi ngoài, khi được sử dụng anh cũng chơi không ấn tượng. Ở tuổi 33, anh đã không đáp ứng yêu cầu. Hợp đồng của Mata sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. M.U có tùy chọn kích hoạt gia hạn thêm 1 năm.

Tương lai tiền vệ Mata đang được quan tâm rất nhiều. HLV Ole Gunnar Solskajer mới đây cũng có những chia sẻ liên quan đến tương lai của tiền vệ này, ông nói: Mata là một cầu thủ tốt, tất cả đều biết điều đó. Tôi đã giữ cuộc đối thoại với Mata và chúng tôi sẽ sớm nói chuyện lại. Tất nhiên, cậu ấy không được ra sân nhiều như mong muốn và đó là quyết định mà chúng tôi đưa ra với cậu ấy”.

Cậu ấy phải chịu trách nhiệm về tương lai của chính mình. Sự nghiệp của Mata là ở đây hay đi đến CLB khác? Chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.”