HLV Solskjaer giải thích lý do MU thua Arsenal

HLV Solskjaer lên tiếng sau trận thua 0-2 của MU trước Arsenal, ông thầy 45 tuổi cho rằng quyết định của trọng tài là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại.

MU đang hưng phấn sau chiến thắng trước PSG để vào tứ kết Champions League. Đội chủ sân Old Trafford quyết tâm giành 3 điểm trước Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh. Đội khách đã nhập cuộc khá tốt, họ có cơ hội rõ ràng đầu tiên nhưng Lukaku lại đưa bóng trúng xà ngang. Sau đó sai lầm của De Gea khiến MU phải nhận bàn thua.

HLV Solskjaer nói về trận thua Arsenal

HLV Solskjaer nói về trận thua Arsenal

Quỷ đỏ phải dồn lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi chưa có bàn gỡ hòa thì những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận bàn thua thứ 2. Fred phạm lỗi với Lacazette trong vòng cấm, trên chấm 11m, Aubameyang đánh bại De gea ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Với thất bại trước Arsenal, MU đã tụt xuống vị trí thứ 5, họ phải nhường vị trí thứ 4 cho chính đội bóng thành London.

HLV Solskjaer lên tiếng sau trận thua 0-2 của MU trước Arsenal, ông thầy 45 tuổi cho rằng quyết định của trọng tài là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại: “Quả 11m rõ ràng là quá nặng với chúng tôi. Đó chỉ là tình huống tranh chấp bình thường, tôi không hiểu tại sao các trọng tài lại thổi phạt. Sau bàn thua này, chúng tôi hiểu rằng mình không còn cơ hội giành điểm”.

“Đó thực sự là một trận đấu khó khăn, Arsenal luôn chơi rất tốt trên sân nhà, chúng tôi hiểu được sức mạnh của họ. Dù sao, chúng tôi cũng không ở vị trí quá tệ. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Chắc chắn MU sẽ chiến đấu đến cùng”.

C.T