HLV U23 Brunei nóng lòng đối đầu với HLV Park Hang Seo

Nhận được câu hỏi đánh giá về đối thủ, ông Stephen Ng Heng Seng - HLV trưởng ĐT U23 Brunei gửi lời tuyên chiến đến người đồng nghiệp Park Hang Seo.

Bị đánh giá là yếu nhất tại bảng K - vòng loại U23 châu Á 2020, ông Stephen Ng Heng Seng - HLV trưởng U23 Brunei - chia sẻ khá dè dặt trong cuộc họp báo trước giải. Ông khẳng định U23 Brunei "tiếp cận bảng K với tâm thế và sự chuẩn bị tốt nhất".

Ông Stephen Ng Heng Seng

Ông Stephen Ng Heng Seng mong đợi được đối đầu với HLV Park Hang Seo. Ảnh: Như Đạt.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Brunei, ông Heng Seng cho biết: 'Chúng tôi chuẩn bị cho giải đấu này từ năm ngoái, nghiên cứu kỹ lưỡng các đối thủ. Chúng tôi có hai cầu thủ đang thi dấu ở nước ngoài đã triệu tập trở lại'.

Chiến lược gia của U23 Brunei đánh giá tập thể U23 Việt Nam hiện nay sở hữu nhiều cái tên nổi bật nên không quá tập trung vào ai. Đồng thời khi được hỏi về bí quyết khắc chế lối chơi của ĐT U23 Việt Nam, ông Heng Seng cũng từ chối khéo với câu trả lời 'mong đợi cho trận đấu vào ngày mai'.

Điều thú vị nhất là ông Heng Seng chia sẻ đã biết đến HLV Park Hang Seo từ năm ngoái khi ĐT U23 Việt Nam gây địa chấn tại VCK U23 châu Á. Đánh giá về người đồng nghiệp, ông cho biết: "Thật vui khi giờ tôi được ngồi cạnh ông ấy trong cuộc họp báo. Tôi rất chờ đợi được đối đầu với ông ấy trong 90 phút ở trận đấu tới'.

Rơi vào bảng đấu với những U23 Việt Nam, U23 Thái Lan và U23 Indonesia, ông thừa nhận đây là một bảng đấu khó với Brunei. Dù vậy, thuyền trưởng của U23 Brunei khẳng định đội bóng của ông sẽ 'chiến đấu đến cùng'.

ĐT Brunei sẽ có trận mở màn gặp U23 Việt Nam vào 20h00 ngày 22/3 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Sau đó, U23 Brunei sẽ lần lượt chạm trán U23 Thái Lan và U23 Indonesia.