HLV Yemen tự tin sẽ làm nên chuyện trước Việt Nam

Chia sẻ trước trận đấu, HLV trưởng ĐT Yemen Jan Kocian đã hy vọng các học trò của mình không tái diễn những sai lầm để có một kết quả tốt trước ĐT Việt Nam.

 

ĐT Yemen đã thi đấu không tốt ở hai lượt trận đầu tiên của vòng bảng Asian Cup 2019. Họ đều để thua trước Iran, Iraq, không ghi được bàn nào và để thủng lưới 8 bàn.

Cơ hội đi tiếp với Yemen gần như không còn khi họ là đội bóng để thủng lưới nhiều thứ 2 giải đấu, song HLV trưởng ĐT Yemen Jan Kocian vẫn tỏ ra tự tin trước trận gặp Việt Nam.

HLV Jan Kocian tự tin sẽ tạo nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam

HLV Jan Kocian tự tin sẽ tạo nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam

"Ở hai trận đấu đầu tiên chúng tôi đã gặp khó khăn. Chúng tôi bị thủng lưới từ sớm trong 20 phút đầu do các cầu thủ còn quá thiếu kinh nghiệm. Ở trận đấu tới với đội tuyển Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục điều này và không tái diễn những sai lầm. 

Toàn đội sẽ chơi gắn kết hơn. Hy vọng chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt trước đội tuyển Việt Nam. Trận đấu cuối cùng không chỉ quan trọng với chúng tôi mà cả đội tuyển Việt Nam", HLV Yemen tin tưởng.

Đánh giá về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam, HLV Jan Kocian nói: "Tôi biết đội tuyển Việt Nam chơi với sơ đồ 3 hậu vệ. Tôi cũng biết Duy Mạnh không được chơi trận này do đã nhận hai thẻ vàng. Hùng Dũng là tiền vệ trung tâm tốt. Quang Hải, Văn Đức, Trọng Hoàng đều rất giỏi, họ chơi phản công sắc sảo và đó là điều tôi phải chú ý trong trận đấu này.

Tôi biết Việt Nam là đối thủ rất mạnh và cũng biết họ đã chơi sơ đồ 3-5-2 một thời gian dài nhưng chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu. Hãy chờ xem các cầu thủ Yemen sẽ thể hiện thế nào".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra lúc 23h00 tối nay, cùng giờ với trận Iran - Iraq. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.